part 1

4.6K 36 10
                                    

Trùng sinh chi vương gia thê quản nghiêm

Tác giả:Iris diên vĩ

[ văn án ]

Thượng nhất thế hắn bị thua tự vận, bồi tại hắn bên người nguyện ý cùng hắn đang đền tội , là cái kia hắn luôn luôn đều không có con mắt xem qua liếc mắt một cái nam thê.

Trùng sinh sau, hắn quyết định muốn dùng suốt đời thời gian đến trân trọng chính mình nam thê, sẽ đối hắn không rời không khí thủy chung như nhất, yếu hộ hắn cả đời hỉ nhạc chu toàn.

Vì thế...

Vương phi ăn cơm vương gia uy , Vương phi ngủ vương gia ôm, Vương phi xuất môn vương gia đi theo, ngay cả Vương phi thượng WC vương gia đều nhìn.

Mỗ vương gia bị đoán xuống giường, Vương phi tạc mao: Tiểu gia xuyên qua mà đến là muốn tam thê tứ thiếp, không phải đến hỗn đam mĩ ! ! ! ! ! !

Trùng sinh chi vương gia thê quản nghiêm mấu chốt tự: Trùng sinh chi vương gia thê quản nghiêm,Iris diên vĩ, trùng sinh, xuyên qua, ấm áp, sủng nịch, nam thê

=================

☆, đệ nhất chương: Duyên phận thiên định

1992 niên Bắc Kinh, linh quang tự ngoại.

“Thí chủ...... Ngươi này mệnh số......” Một thân màu da cam sắc quần áo tăng nhân, cau hắn sao chịu được bỉ cây quýt da mặt, cầm lấy nhất chỉ trắng noãn nộn móng vuốt, nhíu mày nghiên cứu:“Thí chủ...... Trong nhà còn có cái gì người sao?”

“Cũng không gì người, nhân gia nói, ta đây là thiên sát Cô Tinh mệnh, từ nhỏ cái gì đều khắc, sư phó ngài đã nói mệnh số liệu có giải?”

Cố Du Ninh năm vừa mới Thập Bát xinh đẹp như hoa, chỉ tiếc tứ tuổi tang phụ sáu tuổi tang mẫu, cấp trên hữu ca ca, bát trăm năm không thấy một lần, thấy hắn một lần không hay ho một lần, thân thích hàng xóm đều vòng quanh hắn đi.

“Này...... Nhân mệnh số đều là thiên định hảo, nhưng tuyệt đối không hữu thiên sát Cô Tinh vừa nói, trong cuộc sống nhân quả báo ứng, đã sớm ghi lại trong danh sách, thí chủ chớ để sốt ruột......”

“Được được,” Cố Du Ninh không kiên nhẫn rút về thủ, nói:“Ngươi đừng theo ta nói, cái gì hảo sinh nghỉ ngơi, tích đức làm việc thiện cái gì, trừ bỏ này đó có thể nói điểm khác sao? Nếu nói như vậy, ta cũng sẽ nói, không tốt sinh nghỉ ngơi, chẳng lẽ ta chính mình tìm một chỗ tại trở về, nấu lại trọng tạo a !”

“Này...... Này......” Tăng nhân cau mày, quan quan Cố Du Ninh tướng mạo, đột nhiên hữu một tia kinh ngạc:“Cũng không phải nói không hữu giải, hữu ngược lại là hữu......”

“Thật sự?” Cố Du Ninh ánh mắt sáng lên đến, hắn mấy năm nay thật sự thái không hay ho , không có một việc là thuận lợi , nơi nơi cầu phật thắp hương, hỏi rất nhiều cá nhân, trừ bỏ một ít gạt người bên ngoài, đều nói khó giải, này sư phó nhưng là có tiếng năng xem xét Thiên Cơ, hắn chạy nhanh thúc giục:“Sư phó, kia ngài nói mau, như thế nào giải đâu?”

“Thí chủ, ngũ quan tinh xảo, chân mày thông thấu, bản sự vô cùng tốt tướng mạo, nhưng là cũng là nam sinh nữ tướng, lại là âm mặt trời mọc sinh, tà phong dịch nhập thể, tổ tiên lại là phúc trạch không sâu, trí ngươi còn trẻ thất trì, nguyên bản là vĩnh vô vận thế , nhưng là......” Kia tăng nhân thoáng tạm dừng một chút, tiếp tục chậm rãi nói:“Nhưng là thí chủ trúng mục tiêu hữu nhất quý nhân, vị này quý nhân nhưng là tổ tiên phúc trạch khôn cùng, định năng hộ thí chủ sinh thời bình an trôi chảy.”

Trọng sinh chi vương gia thê quản nghiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ