Nandito ako sa ngayon sa school cafeteria. Well, alone. Tagal naman kasi mag 10:30.
Um-order lang ako ng burger at spag, tsaka ice tea for the drinks. Nagutom talaga ako so yun sinunggaban ko na agad yung pagkain. Infairness, masarap yung spag nila. Favorite ko pa naman to.
Ang sarap sarap na ng kain ko ng biglang...
Boogsh..
Naman oh. May nagsannga lang naman sa balikat ko. Muntik pa tulog akong mabilaukan. Tiningnan ko kung sino yung may gawa nun.
And O_O bwissiiiit..
Siya na naman. Nananadya ba talaga to. Kainis naman.
"Ikaw na naman huh? Nananadya ka ba talaga?" Inis na inis talaga ako. Nasira na naman ang araw ko.
"And you again also. Tss." At talagang ganun huh. Siya pa talaga ang may ganang mantaray.
"Alam mo kung wala kang magawang matino sa buhay mo, better leave or else.."
"Or else what?" Naka smirk na tanong nya.
"Or else...
Im gonna kill you jerk!" Ugh. Wala akong maisip na iba. >.<
"ahahahah. Nakakatawa kana man."
Bwisit na to. Pagtawanan ba ako. Yabang talaga nito.
"Lagot ka sakin. Bwisit ka talaga."
"Better know kung sino ang kinakalaban mo. Baka kainin mo yang mga pinagsasabi mo."
At tuluyan na siyang umalis na cafeteria.
HUH?? hmmp
bahala siiya. Kala nya huh, di ako natatakot sa kanya. Jerk siya. Im goin to be he's worst nightmare.