"grabe ka jess ha! nakausap mo lang yung si papa Lucas para na kong nagdisappearing act kanina! ndi mo man lang ako pinakilala dun kay papa Lucas!" ang nagger talaga neto ni Beki XD well ngayon nakain na kame ng ice cream :D
"wag ka nga beks! malamang nag thank you ako dun sa tao noh!" sabe ko sakanya tapos sabay subo dun sa ice cream ko na libre na baklita XD
"kelangan talaga ganun katagal mag thankyou? tsaka kelangan ndi ako pinapansin? grabe ka talaga!" sabay irap niya sakin XD ang adik talaga no XD
syempre kelangan onting bonding na din no! yun nalang magagawa ko para mag thank you kase nilibre niya pa rin ang ako 560 :P" sagot ko naman sakanya :D
oo na nga :D tara na nga ubusin nalang natin tong ice cream 3 na din baka magtaka na nanay mo maghapon ka sa mall XD" sabe niya sakin oo nga noh hapon na rin pala -.-'' yaw ko pang umuwi -.-''
SO ayun nagusap lang kaming dalawa barahan kaming dalawa tapos nakadalawang ice cream pa kami pareho kasi ayaw pa nga naming umuwi XD. May naaninag naman kako sa kabilang table teka-- parang sila Lucas yun ah! tsaka kasama niya yung antipatiko! nako kelangan ng mag fly away!
"tara na beki! aanjan sila Lucas! kasama niya yung antipatiko! baka makita ko ni Lucas tapos makita din ako nung antipatiko tapos ipakausap sakin ni lucas yung antipatiko tapos ndi ko mapigilan yung sarili ko baka gumawa ulit ako ng eksena tapos--"
"JESSICA!" ayan na nga bang sinasabi ko -.-''
"may sinasabe ka ba jess?" binulong sakin ni Regz yan yung tipong nangaasar kainis din to minsan eh -.-'' batukan ko to eh -.-''
hinarap ko nalang si Lucas ang walang hiya naman siguro kung iisnobin ko siya diba? bilibre niya pa ren ako ng 560 :D
"oh Lucas! parang kanina lang ah! :D ndi ko pala napakilala sayo kanina si Regz nga pala bestfriend ko :D" sabe ko sakanya nung papalapit na siya kasama niya yung antipatiko -.-''
"ay hello Lucas! nice meeting you :D" tapos nanahimik na siya tinamaan na ng hiya to XD
eto pala yung babaeng walking disaster" bulong naman neto ni antipatiko at as if on cue, kumulo na nag dugo ko! kaya ayako napapalapit sa lalaking to eh! wala pa siyang ginagawa nakakainis na siya -.-''
"Lucas may kasama ka bang bubuyog?bulong ng bulong eh" sabe ko yan kay Lucas piparinggan ko lang si antipatiko niyan XD
"woah jessica chill! ipapakilala nalang kita kay--"
"wala akong interes makilala yan" pinutol ko nalang yung sasabihin ni Lucas kasi totoo naman wala akong interes malaman pangalan ng lalaking yan -.-''
"mas lalo naman ako" bulong nanaman neto ni antipatiko. yung totoo bubuyog ba siya? baka siya si Jollibee? (corny ko XD joke yan sa mga ndi naka gets XD)
"owkaay guys chill! tara ice cream nalang tayo treat ko :D" alok naman ni Lucas samen kasi nahalata na niya ata na mag sstart na ang worl war III pag ndi niya pa kami inawat XD
"ay Lucas kasi ano eh, kakatapos lang nami ni Regz-- ommmph!" bruhildang bakla to! takpan daw ba yung bibig ko!
ang ibig sabihin ng amazonang to tara na mag ice cream na tayo! san ba table niyo? =)" hala adik tong si regz eh kakaice cream lang namin ah!
"ah sige dun lang yung table namin hintayin niyo nalang ako oorder lang ako :D" tapos umalis na nga si Lucas para umorder tapos tong si Jollibee nauna maglakad papunta sa table nila tapos sinundan nalang namin si ya ni regz na ngayon lang binitiwan yung bibig ko letse to -.-''
"huii bakla! kakaice cream lang natin ah! andun pa naman yung antipatiko! ayako nga kasama yun eh! tara na kase!" tapos hinahatak ko na yung braso niya palayo dun sa table na pupuntahan namin.
"wag ka nga jess! kung di mo pinutol yung sasabihin ni Lucas kanina edi sana ndi kita hinatak dito ngayon gusto ko lang naman malaman yung pangalan nung antipatiko eh!" tapos binawi niya yung braso niya ako naman ngayon ang hinahatak niya -.-''
"edi sana tinanong mo nalang kanina! grabe ka talaga! hayy!" tapos wala na kong magawa kasi nandun na kame sa table ni Lucas hayy! grabeng bakla talaga yan -.-'' ndi ko na nga lan papansinin si jollibee :D
-------
ANO NGA KAYANG PANGALAN NI ANTIPATIKO/JOLLIBEE? :D