chapter 8 ♥ palengke trip XD

23 1 0
                                    

pagkatapos ng lunch, bumalik na rin ako sa room pagdating ko sa room wala pa yung susunod na teacher kaya nag CR muna ko  :D pagdating ko dun sa CR may tumisod sakin! napaupo tuloya ko sa sa semento! pesta ano bang problema netong mga to?! >:(

"you poorita girl, you stay away from our princes if you want to survive our school you got that?" sabe sakin nitong babaeng to na ndi ko naman kilala -.- nakatingala ako sakanila kase naman nakasalampak pa rin ako sa sahig ang sakit ng likod ko T^T

"yeah! your face is so kapal pa to join them for lunch! pinapakain mo pa sila ng kung ano mang pagkaing pang mahirap mahiya ka naman!" sabe nung alalay niya -.- ako napipikon na sa mga to ha! pero ndi nalang ako magsasalita ang babaw eh -.-'' ndi naman ako nagpakain sa kanila ah! kusa nilang kinain yun :P

"and you shouldn't be talking to them! you commoners are not allowed to talk to them get that!" dinuro pa ko nakakanis ni ndi ko nga sila kilalal eh! tsaka bat pagbabawalan pa nila ko? pagmamayari ba nila sila Arnold! hay nakuuu!

''you come near again and your dead! we the F3 will punish you!" tapos umalis na sila 

f3 pa silang nalalaman ano yun? fafansin three? bwisit! ano ba naman klaseng school to! nakakairita mga studyante eh! hay nakuuuuuu!!! >:( tumayo na ko tapos pinagpag ko yung damit ko.. ang dungis ko na tuloy T^T  nung nakaayos na ko nakita ko si Jolllibee na nakaktingin sa kin .. ibig sabihin pinapanood niya lang ako habang binubully ako nung fafansin three! TALK ABOUT GENTLEMAN DIBA! 

"hoy! kanina ka pa jan!?" nilapitan ko na siya nakakainis eh! nakita na niyang kinakawaw ako dun tapos papanoorin niyalang ako?

"oo.. grabe ka.. binubully ka lang nila?"

"nakita mo naman pala eh! bat ndi mo ko tinulungan? alam mo ang pangit ng school mo! tinotolerate niyo yung mga bully! tapos ikaw pa! napaka ungentleman mo! kahit sino naman makakita ng binubully tumutulong diba! tapos ikaw tumayo ka lang jan pinanood ako? ang sama ng ugali mo!" sinigawan ko siya mangiyakngiyak pa ko nung sinasabe ko sakanya yan nakakainis kasi eh.. buti nalang wala masyadong tao dito..

umalis na rin ako pagkatapos ko siyang sigawan tapos dumiretso na ko sa room.. wala naman masyadong nangyare.. ndi na rin ako nakapakinig ng maayos dahil sa nangyari kanina.. parang naguilty ako bigla kasi ang dami kong sinabing masama sakanya -.-''

*krrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrinnnnnnnnnnnnnnnnng*

sawakas! nagbell na! dismissal na! lumabas na rin agad yung mga students syempre lumabas na rin ako! gustong gusto ko na umuwi eh! :D

nasa gate na ko tapos may biglang humila ng braso ko! lintek lang! pede naman ako ng tawagin eh! lilingon naman ako bat kelangan manghatak? >:(

"aray ko bitawan mo nga ako-- jollibee?"

"oo bakit? diba sabe mo tulungan kita sa mga nambubully sayo? dalian mo halika na" ang weird naman nito ni jollibee pero wala na rin akong nagawa hinatak nan iya ko papunta sa-- saan nga ba?

"huyy jollibee? saan tayo pupunta?"

"andito na tayo"

"huh?" nilibot ko yung paningin ko.. anong gagawin namin sa gym? hinatak niya nanaman ako papsok ng gym tapos may ministage.. tapos andun yung fafansin 3 may hawak na megaphone? ano bang nangyayare? may assembly ba? may ibang students din kase eh..

"oh sabihin niyo na kung ano yung sasabihin niyo!" sinigawan niya yung f3? anong sasabihin nila at kelangan nasa mini stage pa sila?

opposites attract ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon