Chiếc xe đen bóng đó vừa dừng lại tại 1 nơi. Khi Bambam vừa bước xuống xe thì đã có hàng loạt cô đứng đó kêu tên cậu. Đương nhiên với độ nổi tiếng của gia tộc, ngoại hình điển trai và là 1 trong những hot boy của hội con nhà giàu GOT7 thì cô gái nào không biết cậu chứ. Cậu đi 1 vòng sang phía cửa bên kia và mở cửa cho Nicole bước ra. Các cô gái đứng trên đường người thì thất vọng, người thì ghen tức với cô gái đi cùng với Bambam (vâng nếu là em thì em cũng ghen tức đấy). Bước vào nhà hàng, phục vụ vừa thấy Bambam thì liền bước tới nói"Cậu Horvejkul, phòng ăn VIP cậu đặc chúng tôi đã sẵn sàng rồi. Mời cậu và cô đi theo Edith, cô ấy sẽ dẫn cậu tới bàn của cậu và khi cậu cần gì thì chỉ nói với cô ấy."
"Được rồi! Thanks" Nói xong Bambam và Nicole đi theo cô phục vụ Edith tới căn phòng ăn mà Bam đã đặt từ trước. Ngồi xuống tại bàn, Bambam nhường cho Nicole chọn món trước. Cậu nói
"Lady First!" Bambam vừa cười vừa nói
Nicole cười và đáp lại với cậu, cô nhẹ nhàng mở menu tới phía cuối trang của phần rượu và lấy order
"Được thôi! Edith à~ Tôi muốn 1 chai rượu wine đỏ của thung lũng nho ở California năm 2004."
"Xin lỗi cô, ở nhà hàng chúng tôi hết loại rượu đó rồi. Chúng tôi còn loại rượu Chateau Margaux 2009 và Chateau Lafite 1865, vậy cô muốn loại nào thưa cô?"
"Chateau Margaux 2009 nhé! Vì loại đó hợp cho con gái hơn."
Bambam nhìn Nicole với khuôn mặt ngạc nhiên, cậu nghĩ thầm trong đầu "Cô gái này thật đặt biệt đấy chứ." Edith hỏi Nicole
"Món khai vị cô và cậu muốn dùng gì?"
"Mmmm.....món khai vị thì tôi muốn clam chowder nhưng đừng bỏ chén mà bỏ vào bên trong bánh mì tròn nha. Còn phần ăn chính thì tôi muốn seafood salad, caprese pasta vậy là được rồi 😊. Cảm ơn Edith." Nicole sau khi order xong thì đưa lại menu cho Edith và bắt đầu nói chuyện với Bambam.
"Điều đầu tiên là tôi muốn cảm ơn anh về bữa tối nhưng tại sao anh lại mời tôi đi ăn?"
Con mắt hình viên đạn, khuôn mặt sắc nét full HD của Nicole khiến ai nhìn cô lúc này cũng phải sợ. Nhưng 1 người thì ko, Bambam vẫn ngồi nhìn Nicole cười rồi nói
"Vì muốn biết thêm nhiều bạn bè, mà nhất là người đẹp như cô đây! Thật sự vinh hạnh"
"Khoan đã! Anh theo dõi tôi đúng ko? Chứ ko phải theo dõi tôi thì anh sẽ ko thể nào tìm ra nhà tôi giữa Seoul to lớn này và lại đối với người nước ngoài như anh."
Bambam chẳng biết nói gì hơn chỉ cười và bắt đầu vỗ tay như hải cẩu. Cậu chị mở miệng nói đúng 2 chữ
"You're Right"
Vừa đúng lúc đấy, Edith bước vào với những món ăn trên xe đẩy thức ăn vào. Sau đó thì 2 người họ cùng nhau dùng bữa tối.
-Nhà của 5 cô gái-
"Hello ngài chủ tịch! Cháu muốn xin nghỉ 1 tuần vì con cháu bị bệnh nên cháu phải chăm sóc cho nó ạ"
"Được thôi, khi nào con cháu khỏe thì hãy đi làm nhé! Ở công ty cũng không có việc trong tuần sau đâu nên cháu cứ chăm sóc cho con bé đi. Bye cháu"
"Dạ, cháu cảm ơn ạ. Bye chú!"
Sau khi gọi cho chủ tịch JYP thì Youngji chuẩn bị đem cơm vào bệnh viện cho con gái cô. Đúng lúc đấy Gyuri vừa từ tiệm về đến nhà, theo sau Gyuri là Hara . Có lẽ Hara đang bực chuyện gì đó nên cô cũng không hỏi nhiều mà chỉ dặn dò Gyuri
"Này cậu phải ăn đi đó!!!! 8:00 tối mà chưa ăn thì cậu thế nào cũng đau bao tử cho coi. Nhớ nhắc chị Hara ăn nữa đó! Đồ ăn tớ nấu cất trong tủ lạnh, ăn thì làm cho nó nóng lại!"
Youngji cứ như bà ngoại đang dặn dò các cháu của mình phải ăn uống đúng giờ khiến Gyuri đôi khi hơi nổi điên lên nhưng vì biết là Youngji muốn tốt cho mình nên lần nào cũng Umk cho qua chuyện.
"Được rồi cậu tới bệnh viện đi lo cho con bé đi!! Lát nữa tắm xong mình sẽ ăn OK!"
"OK bye cậu!!! LOVE uuuuuu."
Dặn dò xong mọi việc, Youngji bắt đầu lái xe tới bệnh viện thăm con gái. Ở 1 nơi khác có 1 người đang hoang mang suy nghĩ.
-Tại nhà của Jackson-
"Sao cứ nghĩ tới cô ấy thì mình lại có cảm giác có lỗi vậy? Sao lại có cảm giác rất muốn gặp cô ấy vậy? Cuộc điện thoại khiến cô ấy lo lắng vội bỏ đi là ai? Đừng nghĩ tới cô ấy nữa." Jackson's POV
Trong đầu Jackson bây giờ chứa đựng cả hàng ngàn hàng vạn câu hỏi liên quan tới Youngji. Ngay lúc đấy có 1 cuộc điện thoại gọi tới cho cậu
"Hello! Em gọi anh có gì
Giọng nói lạnh lùng mệt mỏi của Jackson khiến Suzy khó chịu.
"Phải có chuyện thì em mới gọi anh được sao? Em cứ thấy anh không vui sao sao đấy!"
"Không có gì đâu em đừng lo. Anh chỉ bị cảm nên mệt mỏi xíu thôi! Mai anh không rảnh để hẹn em đi chơi được nên........
"Không sao đâu! Anh nhớ uống thuốc đó nha!"
Có hơi thất vọng nhưng Suzy đã quen rồi. 3 năm yêu nhau, những lúc cậu không vui thì cậu lại trở nên lạnh lùng với tất cả mọi người, trong đó có cả cô. Cũng chính vì điều đó nên cô cũng không trách cậu.
"Thanks Suzy!! Bye em."
"Bye anh."
"Anh ấy không vui nên anh ấy lạnh lùng chút thôi!! Đừng giận anh ấy." Suzy's POV
Sau khi nói chuyện với Suzy xong, cậu liền nhớ ra điều gì đó và vội vàng cầm điện thoại lên gọi cho 1 người. Có 1 giọng nói trả lời
"Hello?"
End Chap 9
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic) | Thiên sứ tình yêu | Jackji và nhiều nhân vật khác.
FanfictionHọ là hai người xa lạ, họ ko biết nhau nhưng họ đến với nhau bằng rượu dẫn đường! Cô gái trong sáng đã là mẹ và chàng trai ấy liệu có biết? Đọc đi thì biết à hihihihi!!!!