Chap 10 - Tìm Hiểu (2)

75 6 0
                                    

"Hello?"

"Này JB!!! Tớ nhờ cậu 1 chuyện này nhé? Nhưng cậu không được nói cho mấy đứa kia đó!"

Người cậu gọi là JB, (Lại còn tưởng là con gái -_-) ít khi nào nghe Jackson gọi cậu. Nhưng hôm nay Jackson vừa gọi cậu và lại còn muốn nhờ cậu 1 việc quan trọng nữa chứ!!! JB vội vàng kéo hồn mình về và nói tiếp

"Ờ....được thôi!! Mà chuyện gì thế hả Jackson?"

Gương mặt của JB vẫn cứ ngơ ngơ ra mà đợi Jackson trả lời. Jackson bắt đầu vào câu hỏi của JB

"Bố cậu là chủ tịch của JYP phải ko?..........."

"Dư thừa -_-!! Nó bị sao thế nhỉ?" JB's POV

"Bố tớ không phải chủ tịch của JYP, ông ấy chỉ là chủ nhân của JYP!"

JB nhăn nhở trả lời mà chẳng biết rằng bên kia điện thoại đang có 1 người với gương mặt xám xịt đang muốn chửi thề

"Này thằng hâm kia!!! Tao không đùa đâu nhá! Ai mà không biết bố mày là chủ tịch JYP!"

"Thế sao mày còn hỏi bố tao có phải là chủ tịch JYP không. Mày dở người à?"

"Tao chưa hỏi xong mà thằng kia!!!!"

"Hỏi tiếp đi mày!!"

Dẹp bỏ cơn giận sang 1 bên. Jackson tiếp tục vào câu hỏi của mình

"Vậy cậu có thể hỏi bố cậu thử xem trong JYP Ent. có ai tên là "Heo Youngji" không nhé!!" (Thay đổi xưng hô lẹ thế trời :-0 )

"Được rồi để tớ giúp cho. Khi nào có gì hay thì tớ trả lời cậu! OK" (ông 50 sắc thái này cũng thay 180 vậy)

"Thanks cậu!! Bye bye Bummie"

"Mày bệnh à? Uống thuốc đi, không lại cắn tao thì khổ ra!! Bye bye"

"Tít...tít...tít!"

"Nay Jackson nó uống lộn thuốc à? Thôi mệt!"

-Trước của nhà của Gyuri-

"Bye Nicole!! See ya"

"Thank you anh về bữa tối nha!! Nhưng mà thấy anh trả hết tất cả mọi thứ thật sự không rẻ đâu :("

"Không có sao đâu!! Mong lần sau gặp lại nha."

Nicole đi thẳng vào nhà cùng với rất nhiều túi đừng đồ của LV, Valentino, Hermes khiến cho Gyuri và Hara mặt mũi đơ ra nhìn chầm chầm. Còn Bambam thì leo lên xe, cậu nhấn ga thật mạnh khiến cho cả xóm đang yên lành thì trở nên náo loạn. Bao nhiêu hàng xóm xung quanh bước ra ngoài đường. Người thì "Lại là tên xe đẹp đó à?" Người kia thì "Hắn bị khùng à?". Cả khu phố nháo nhào lên nhưng bên trong nhà của các cô gái vẫn rất yên tĩnh.

"Này Nicole ai mua cho em nhiều đồ thế hả? Làm tiếp viên hàng không nhiều tiền lắm sao?"

Hara đang lơ ngơ như hồn ma đi qua đi lại trong bếp thì cũng dừng lại nói

"Biết thế chị làm tiếp viên hàng không cho rồi."

"Mấy chị nghĩ em làm 1 tháng có $2000 thì lấy đâu mà em mua đồ ở Hermes với Valentino được chứ!"

(Longfic) | Thiên sứ tình yêu | Jackji và nhiều nhân vật khác.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ