Author: Nhibaby
Category: Pink, hài, hơi sad tíSố phận của họ là thuộc về au trong fic còn ngoài đời là au bám theo họ vì au là shipper Jackji. Au viết fic lần đầu nên có gì sai thì comment cho au nha!!! :*
Cast nam:
Jackson Wang GOT7 (nam chính): Là con thứ 2 trong gia đình có tiếng ở Hong Kong và thế giới. Tập đoàn Wang là thế giới ngầm nhắc tới ai cũng phải sợ, và Jackson 100% cool boy, cầm đầu hội quái thú GOT7. Sinh ra và lớn lên tại LA nhưng 18 tuổi đã bị bố cho về Hong Kong vì cái tật phá nhà, làm ba mẹ, anh chị, cô dì và hàng xóm phiền lòng (tui cũng mệt vì nó). 25 tuổi và đã làm cha vào 1 đêm định mệnh nhưng ko biết (ôiiii sao làm cha thế?).Mark Tuan GOT7: Con trai út của tập đoàn Tuan. Là công tử của tập đoàn bất động sản nổi tiếng nhưng đó là mặt ngoài, bên trong thì sở hữu rất nhiều sòng bạc nổi tiếng và khách sạn tại Las Vegas như Wynn Las Vegas Hotel & Casino, Aria Hotel. Bạn thân của Jackson và cũng là người hiểu Jackson như bản thân Jackson (có mùi Markson quanh đây). Ít khi cười và nói chuyện với người lạ cho tới khi gặp 1 người.
JB: 1 trong 7 quái thú của GOT7, con trai tập đoàn âm nhạc JYP lớn thứ 3 thế giới và số 1 tại Hàn. Phong độ, đẹp trai, có vẻ ngoài chững chạc khiến người khác nhìn vào có cảm giác muốn nương tựa. Nhưng bản chất siêu hâm, tính tình như 50 sắc thái, nhưng rất tốt và yêu Appa với em trai của mình. Luôn hời hợt với con gái nhưng gặp ai đó rồi bị quay như chong chóng thì lại muốn theo người ta suốt đời. (Haizzzz tui mệt ông 50 sắc thái này quá).
Jr: Con trai cưng của chủ tịch JYP và cũng là em trai của JB, nhỏ hơn JB 2 tuổi. Là thành phần quậy tưng của nhóm nhưng được cái học super giỏi luôn!!! Đang theo học ngành tâm lí bởi thích tìm hiểu về con người, du học tại London-Anh. Ko sợ trời ko sợ đất chỉ sợ nước hoa vì bị dị ứng nặng. Rất lịch lãm và cuốn hút phái nữ.
Choi Youngjae: Bạn thân của Jr và cả GOT7, ngoại hình ưa nhìn, đẹp và đáng yêu. Tính tình thì có hơi đần tí xíu, ngu ngơ nữa nhưng rất tốt với bạn bè và hát vô cùng hay luôn!!! Nhà siêu giàu, sở hữu nhiều khách sạn tại Jeju và Seoul cùng với vài club lớn trải dài khắp nơi tại các khu du lịch và những nơi vui chơi của giới trẻ 18+ ở những thành phố lớn của Hàn.
Kim Yugyeom: 1 chàng trai nhìn thì có vẻ ngây thơ nhưng ko hề ngây thơ. Tính cách nửa nóng nửa lạnh, chả biết đường nào mà lần. Cũng ko rõ có phải Playboy ko nữa? Đang đi với cô này thì thấy cô khác đùng 1 cái hất ra khỏi xe với nhiều lý do thất thường (haizzzzz vậy mà em nào cũng chết mê)!!!! Bạn thân của Jr, Youngjae, BB và là thành viên quái thú GOT7. Mỗi khi nhóm đi đánh nhau là đi theo nhưng ko đánh nhau mà lôi kéo đàng em cá cược lãnh tiền (ranh ma ghê). Thỉnh thoảng động vào người cậu yêu thì mới đánh cho bỏ tức. Con trai tập đoàn rượu nổi tiếng nhất nước.
Bambam Horvejkul: Con trai thứ 2 của tập đoàn kinh doanh liên hợp quốc Horvejkul và hãng đá quý có tiếng tại Thái cùng thương hiệu Horvejkul. 1 trong những quái thú GOT7, ăn chơi, nhảy múa hay ca hát đều có mặt tên này. Rất thích con gái chẳng từ chối ai cả, hào phóng nụ cười với bất cứ ai nhưng ngoại trừ kẻ dám động vào người của anh. Rất thích đánh nhau và thường xông lên đánh trước trong mỗi trận đánh. (Công túa nay manly ghê)
Cast nữ:
Heo Youngji (nữ chính): 1 cô gái trong sáng đáng yêu , nhưng vào 1 đêm thì cô gái trong sáng ấy đã làm mẹ của 1 bé gái đáng yêu. Là tình 1 đêm của Jackson 5 năm trước. Đang là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng cho ngôi sao và thiết kế riêng trong công ty JYP. 25 tuổi tính tình hiền lành pha 1 chút mãnh mẽ và sẽ vì con gái mà làm tất cả mọi thứ!Goo Hara: Vừa là bạn thân và cũng là chị họ của Youngji. Ngoài cô và Gyuri ra thì ko ai biết Jackson là ba của Heo Jeong Yi (chỉ có em và các bạn đọc fic biết thôi). Học ngành y là do bị gia đình ép và đã trốn gia đình từ Úc về Hàn học thiết kế. Đã thay đổi 1 người kia ít cười thành 1 người nói nhiều và cười nhiều. Tính tình vui vẻ và hơi nam tính tí!!!
Bae Suzy: Bạn gái hiện tại của Jackson và là ca sĩ của nhóm Miss A trong công ty JYP. 1 người xinh đẹp như nữ thần mà cả Hàn Quốc ai cũng muốn có!!! Giỏi che giấu tích cách thiệt của mình và yêu Jackson rất nhiều.
Park Gyuri: Bạn thân của Youngji từ lúc còn học thiết kế tại đại học và đang làm chủ tại 1 shop thời trang P&G. Rất tốt với Youngji và người luôn giúp Youngji lúc cô tuyệt vọng nhất. Tính tình hiền nhưng tuỳ trường hợp, khiến ai đó từ 1 quậy tưng thay đổi thành người khác.
Nicole Jung: Là 1 cô gái ngỗ nghịch nhưng rất trong sáng, là chủ sị của nhưng trò quậy phá khi đi học. Em gái cùng mẹ khác cha của Gyuri và Jiyeon. Đang đi học bỗng 1 hôm nói với gia đình rằng đã tốt nghiệp và đang làm tiếp viên hàng không cho Korean Air. 1 là ngỗ nghịch còn 1 thì là không bao giờ bỏ sót cô gái nào, thật là cặp đôi hoàn cảnh, và cô đã làm thay đổi chàng trai kia bằng sự thẳng thắng và chân thật của bản thân cô.
Park Jiyeon: Là chị gái của Nicole và là em gái cùng cha cùng mẹ với Gyuri. Vui vẻ đáng yêu, gương mặt thiên thần, Ji rất hiền nha. Là bạn gái sau này của 1 người 50 sắc thái, theo học ngành kinh doanh tại Canada. Sau khi về nước thì giúp chị gái Gyuri coi tiệm thời trang.
Kang So-ra: Rất thích JB và luôn lấy lòng ba mẹ JB, tính tình kiêu kỳ rất chảnh và ko thích ai kế bên JB của cô ta. Rất ghê gớm nhưng đổi lại khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu nên cũng có người thích. Công chúa của hãng nước hoa K nên lúc nào người cũng nồng nặc mùi nước hoa. Jr là ra-đa báo hiệu mỗi khi So-ra tới để JB tránh.
Rachel Wang: Em họ Jackson và là bạn gái của Youngjae. Rất ghét công chúa làm màu So-ra và tính cách thẳng thắng của Rachel từng tuyên bố quần áo của tập đoàn Riley Wang sẽ ko bán cho Kang So-ra dù chỉ là 1 sợi chỉ. (Cũng hiểu ghét nhau cỡ nào rồi)
Heo Jeong Yi: Món quà mà chúa đã tặng cho Youngji vào 1 đêm của 5 năm trước. Cô bé rất đáng yêu và lanh lợi khiến ai cũng thích. Năm nay 5 tuổi.
Cameo:
Fei: Truởng nhóm và là thành viên Miss A
Min: Thành viên nhóm Miss A
Jia: Thành viên nhóm Miss AJason Wang: Anh trai của Jackson, 28 tuổi là con lớn của gia đình nhưng chẳng màn gì tới việc thừa kế tập đoàn. Chỉ muốn là nhà văn và đi du lịch Around the world. Bạn thân của Joey Tuan và Nichkhun Horvejkul.
Nichkhun Horvejkul: Cũng là 1 nhà văn giống Jason nhưng tốt nghiệp thủ khoa môn lịch sử quốc gia tại trường Harvard và hiện tại là giáo sư môn lịch sử của trường Harvard.
Joey Tuan: Anh trai của Mark Tuan và là người kế nghiệp tập đoàn trong tương lai.
Seo Kangjoon: Seo Kang Joon 1 chàng diễn viên điển trai, khiến bao cô gái yêu thích. Vô tình gặp Youngji tại 1 quán coffee và đem lòng thích cô nàng và cho dù biết cô nàng đã có con. Luôn giúp đỡ Heo Youngji mọi việc và dõi theo cô gái đó
JYP: Ba của JB và Jr. Chủ tịch tập đoàn âm nhạc JYP lớn thứ 3 thế giới và số 1 tại Hàn Quốc. Yêu thương chiều chuộng 2 con trai của ông hết mức. Tính tình rất vui vẻ và hoài đồng.
P/S: au viết xong cái phần giới thiệu là au ngả ngửa ra!!!! Ôii omma à con vì cái gì chứ? Vì con yêu couple Jackji quá mà :((( Thấy dàn cast là au muốn xỉu!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic) | Thiên sứ tình yêu | Jackji và nhiều nhân vật khác.
Hayran KurguHọ là hai người xa lạ, họ ko biết nhau nhưng họ đến với nhau bằng rượu dẫn đường! Cô gái trong sáng đã là mẹ và chàng trai ấy liệu có biết? Đọc đi thì biết à hihihihi!!!!