Dino : mga Hyungss. What is Love?Hansol : Ammm.. Omaygawd. Hopia... love is like caring the others.
Sungkwan : Love is what I feel towards HANSOL CRACKERS~~ Yum yum.
DK : Love is like a Toothpaste, it feels fresh.
Jun : Love is like a month of June. It falls just like a rain.
Junghan: Love is like my hair, habang tumatagal. Tumataas. Love? Habang tumatagal, your feelings get deeper.
Joshua : Love is loving Jesus. Once you love HIM. It means you also love His creations. Amen.
Hoshi: Love is hardwork. Naniniwala ka ba sa katagang...pag may tyaga may nilaga? Kapag di ka nag tiis at di ka nagtyaga na ipakita ang feelings mo sa kanya eh hindi mo siya makukuha.
Wonwoo: Love is Dinuguan and Puto. If theres no puto, dinuguan will be nothing. Hindi kumpleto diba?
Mingyu: Parang kami lang ni Wonwoo hyung. Kapag wala ako...'di siya kumpleto.
Dino: Yuck. So lande.
Woozi: ako naman! Ako naman! Love is like height.
Dino: Bakit?
Woozi: Wala lang. Eh sa trip ko...angal?
Dino: *natakot* okeh okeh. Ano pa?
The8: Love is like a napkin.
*natawa ang buong seventeen*
Dino: bakit hyung?
The8: uhhh...nakuha ko lang 'yan kay Sarah Geronimo.
Dino: alrighttt~ Answer pa please.
S.Coups: love is like a cellphone. Di dapat mawala yan. Diba DK?
DK: OO NA! OO NA! BAKIT AKO? HINDI KO NA IWAWALA MGA GAMIT KO! OO NA! PURO NALANG AKO! PALAGI NIYO NALANG AKONG INAAPI! MY SON IS NOT A PIG!
-----
YUNG IBANG MEANING NG LOVE ...CREDITS KAY @Mika_Licious pati na rin yung concept.
Labya. :*
#Withfeelings XD
-Ayrenxx