Allison's POV
Wag niyo akong saktan, sino kayo ibalik niyo ako kay daddy nagmamakaawa ako sa inyo. Mayaman kami pera ba gusto niyo madami kami non.
Gusto mo pa bang mabuhay? Tumahimik ka nakakairita ang kaingayan mo inis na sabi ng isang goons.
Kung naiirita ka na pala sa akin bat di niyo pa ako pakawalan.
Inuubos mo. Talaga ang pasyensiya ko ano makakatikim ka na talaga sa akin.
Wagggggg!!!!
Napabalikwas siya ng bangon. Nightmares. Lagi pa rin siya dinadalaw ng bangungot na iyon. Pawis na Pawis siya. Napansin niya na wala siya sa bahay nila. Agad niyang hinanap ang bag niya.
Agad niyang tinawagan ang daddy niya pero unattended pa rin. She cussed. Napaiyak na siya ang anak niya at daddy na baka napahamak na.
Dinial niya ang no. ni Cedric. Pero di niya rin ito matawagan. Damm inis na sabi niya. She realized na iba pala ang damit na suot niya. Lalabas na sana siya pero biglang bumukas ang pinto.
Goodmornig sweety.
She blink her eyes twice. Talaga bang di siya. Nanaginip.
She hug him tight. Are you really for real sumisinghot na sabi niya.
Yes natatawang Sabi nito. I will not live you anymore Alli I promise you that.
Hinila siya nito papunta sa baba. Let's go sweety. Breakfast is ready nakangiting sabi nito.
Masaya silang kumain.
I can't call my daddy, I just want to check if they are okay nag aalalang Sabi niya. They're okay sweety just trust me.
Na saan tayo?
Nandito tayo sa rest house ng nag aruga sa akin.
You know how to speak Tagalog?
Ngumiti ito.
Medyo lang nakangiting sabi nito.
Bat ang tagal mo akong binalikan I give you my address and my contact no. But you didn't come or call inis na sabi niya.
Sweety I'm sorry.
Yon lang ba sasabihin mo inis na sabi niya. Tumayo na siya. Naiinis na talaga siya.
Hinawakan ni Kyle ang kamay niya. He kissed her carnally.
Itutulak niya sana ito pero mas lalo lang nito pinalalim ang halik. She missed him. She reponded into his kisses.
He touches her curve. Kanina pa niya ito gustong gawin. He misses doing it to her.. Wala itong bra kasi inalis niya kanina ng bihisan niya. She only have her undies at ang damit niya na sinuot niya dito.
He pinned her in the wall..
She moaned..
His hand touched her mound. Napaungol ito.He start sipping her neck down to her mound. His other hand slowly touching down there..
BINABASA MO ANG
Unwanted Love with a blue- Eyed Man
Любовные романыWag ka maghanap ng taong makakaintindi sayo. Ang hanapin mo yung taong kahit hindi ka naiintindihan, hindi ka pa rin iniiwan.