Nagising siya sa pinong halik na ginagawad ni Kyle sa kanya.
“Stop that tumatawang sabi niya nakikiliti ako.” Pero parang walang narinig ito.
Bumangon siya sa kama at hinila niya ang kumot. Hindi siya makagalaw nakita niya ng maagi ang hubad na katawan ni Kyle. Napatulala siya nagulat na lamang siya ng yakapin siya ni Kyle at kinarga pabalik sa kama.
“Babe why your staring at me like that, ummp. I think you like me as much as I like you nakangiting sabi nito.”
Pinamulahan siya, totoo naman gusto niya si Kyle. Hinila niya ang kumot at tinakip sa mukha niya.
“You like to play huh tumatawang sabi nito, okay let’s play.” Nagulat siya ng kilitiin siya ng kilitiin nito.”
“Please Kyle stop giggling me umiiyak na sabi niya.” Agad naman huminto si Kyle at siniil siya ng halik.”
In a moment napatitig si Kyle sa kanya. “Your so beautiful babe. Hinalikan siya ni Kyle sa tunki ng ilong niya sa chiks at ang huli ay sa labi niya.
“I like the taste of your lips paos na sabi ni kyle, napatitig lang si Allison sa bughaw na mga mata ni Kyle.”
Attracted talaga si Allison sa mga lalaking bughaw ang mga mata.
Kyle kissed her passionately nagulat na lang siya ng maramdaman niyang may something sa pang ibabang parte niya. Kyle slipped his finger to here core, she moaned. Oh Kyle, the finger is in and out. Pababa ang labi ni Kyle until his mouth found her core di napigilan ni Allison ang bangitin ang pangalan ni Kyle.
Kyle position his manhood to her, it;s big napayakap na lang siya when Kyle slipped it to her, they both reaceh their climax.
Hinding hindi pinagsisishan ni Allison kung anoman ang ginwa nila kung magbunga man iyon siya na ang pinakamasaya dahil binigyan siya ng alaala na galing kay Kyle.
Nang matapos ay napayakap lang siya ng mahigpit di niya na namalayan nakatulog ulit siya.
Abala si Kyle habang tinititgan na anaman ang maamong mukha ni Allison. Hindi siya nagsasawang tingnan ang magandang mukha nito.
Ang nasaisip na lang niya ay ieenjoy niya na lang kung anong meron sila ni Allison. Napangiti siya habang tinititigan ito.
Maliban naman sa pagiging hired assassin siya ay isa rin siyang engineer as his front. He graduated sa isang sikat rin na school with flying colors. Nagtratrabaho na talaga siya sa isang magandang kompanya ng tawagan siya ng bigboss niya at hinihingi ang tulong niya wala siyang magawa kundi sundin ito.
“I think I’m falling for you Alli but I can stay with your side everytime, our life is like heaven and earth, I can’t be fit to your life vise versa with me, nayakap niya ng mahipit si Allison but I assure you even im far with you I will guard you. Hinalikan niya ang noo nito at natulog na rin siya.”
Maagang nagising si Allison, nakayakap pa rin ng mahigpit si Kyle sa kanya napangiti na lang siya. Hindi niya inaasahan na mayayakap siya ng lalaking ito ang akala niya ay huli niyang makikita ito sa eroplano.
“Lord thank you kasi dininig niyo agad ang hiniling ko, Masaya na ako sana po si Kyle na talaga ang lalaking para sa akin.”
Tumayo na siya at pumunta ng C.R. naligo na siya. Plano nila ni Kyle na pumunta ng Rome ngayon.
Nang makalabas na siya ng C.R ay naabutan niyang nakatayo sa may pintuan si Kyle nakangisi ito sa kanya.
“Why you didn’t wake me up, so I can join you in the shower nakangising sabi nito, Shut up Kyle, we need to go to Rome now did you forget that?” nakangising sabi niya rin.”
Hinapit ni Kyle ang bewang niya at siniil siya ng halik. Paano ba niya ito patitigilin na kahit ang katawan niya ay ayaw sumaunod. Nagulat na lang siya na naihiga nap ala siya nito sa kama.
Hindi maipinta sa mukha ni Allison ang kaligayahan ng dumating na sila sa Rome.
“It’s magnificient ang mga katagang lumabas sa mga labi niya.” Napayakap siya kay Kyle. Niyaya niyang pumasok sa simbahan si Kyle.
Inikot ikot na nila ang iba pang spots sa Rome ng mapagod ay nagyaya na siyang kumain.
Papasok na sila ng mapansin ni Allison ang pamilyar na tao, Napahawak siya sa bisig ni Kyle ng Makita niya si Luke and dati niyang boyfriend, ito ang uang heartache niya pero napangiti na lang siya mabut na lang hindi ko sa kanya binigay.
“Im hurt dahil iniwan niya ako dati mabuti na lang kung hindi di sana kami magkatagpo ni Kyle. Hinila niya si Kyle malapit sa upuan ni Luke. Alam niya ang katabi nito ay ang fiancé nito. Aaminin niya naiinggit siya pero Masaya na rin siya para kay Luke kasi inlove ito sa babaing kasama nito.
“Alli is that you?” narinig niyang sabi ni Luke. “Wow, small world nakangiting sabi nito bigla siyang nilapitan ni Luke at niyakap.”
Alli met my fiancée Bianca, Bianca si Allison Castillo my friend in Philippines should I say may ex girldfriend nakangiting sabi ni Luke, Shut up Luke siguro naman tapos na ang introduction nakangiting sabi na rin ni Allison, by the way Luke, si Kyle my --- hindi niya alam ang sasabihin nagulat siya ng sabihin ni Kyle na, her husband. Napatingin siya kay Kyle.
“Really gulat na sabi ni Luke, congrats Alli, hindi ka man lang nag invite nakangiting sabi nito, Im sorry Luke, ditto lang kasi kami nagpakasal ni Kyle. Sige Luke lipat na kami ng upuan. Nice meeting you two.”
Hinila niya na papalayo si Kyle. “Why did you say your my husband? Nagtatakang sabi ni Allison.”
“What’s wrong about that nakangising sabi ni Kyle.”
“Grrr inis na sabi ni Allison, hey relax, I told him that, so he will not ask you anymore, I know his your ex i’s written in your face, how you react earlier. I Just will you to escape, you must Thank me seryosong sabi nito.”
Napatahimik siya. Hindi niya inaasahan na ganun pala siya katransfarent para mabasa nito ang nararamdaman niya.
“Are you okay nag-aalalang tanong nito.” “Im okay, yeah your right I must Thankful for helping me. Nagulat siya ng yakapin siya ni Kyle. It’s alright Alli, anything to makes you happy.”
Matagal tagal na rin pala silang nagsasama ni Kyle. It’s been a month. Lahat iyon ay masasayang araw para sa kanilang dalawa. Para silang mga bagong kasal na naghohoneymoon.
BINABASA MO ANG
Unwanted Love with a blue- Eyed Man
RomansaWag ka maghanap ng taong makakaintindi sayo. Ang hanapin mo yung taong kahit hindi ka naiintindihan, hindi ka pa rin iniiwan.