Outline
Nakapikit sya at tila ba ayaw bumukas ng kanyang mga mata kahit ano ang gawin nya. Alam mo yun? Yung habang natutulog ka ay gusto mo ng dumilat ang iyong mata pero ayaw parin. Kaya nanatili na lamang sya na nakapikit. Naramdaman nya na may humawak sa kanyang balikat at humaplos sa kanyang katawan.
Patuloy ito sa paghaplos. Iniisip nya ang kanyang hubad na kapitbahay.
Napapaungol nalang sya sa sensasyon na nararamdaman nya. Shit ang sarap. Ang mga haplos ng kamay sa kanyang katawan, ang malalaki at magaspang na kamay. Mas naturn on talaga sya sa magagaspang na kamay.
Naramdaman nya na humalik ito sa kanyang leeg, sinisiil ito ng halik. Bukambibig nya na pinakikiramdaman ang mga halik na kanyang natatanggap. Patuloy ito sa paghalik ng naramdaman nya ang isang kamay nito na gumagapang sa kanyang dibdib, hindi ito na katuntento at ipanaloob nito ang kanyang kamay sa tshirt na suot nya.
Hinaplos haplos nito ang kanyang umbok.
Hinawakan nito at para bang sinusukat ang laki at bigat ng kanyang umbok. Naiktad sya ng hawakan at pisilin nito ang kanyang kabilang umbok at ikulong sa dalawa nya na daliri ang kanyang nipple. Napaungol sya.
Masakit pero masarap.
Alam nya na hindi ito nakuntento sa hawak at pisil ng maramdaman nya ang mainit nitong bibig sa kanyang kanyang suso. Para bang ito ay sanggol na sumisipsip ng gatas sa kanya na gutom na gutom. Magkabila nya ito na ginagawa sa kanyang mga umbok. Napahawak nalang sya sa bedsheet dahil sa sobrang sensasyon na ipinaparamdam sakanya. Patuloy parin ito sa pagsipsip napaungol sya ng malakas dahil parang hindi na nya kaya ang ginagawa sakanya pero ganon pa man ay ayaw nya rin ito na tumigil.
Gusto nyanng release.
Hinawakan nya ang buhok nito at isinubsob pa ang bigbig, urging him to suck more. Hindi naman sya nabigo dahil walang humbay parin ang pagsipsip nito sakanya, papalit palit pa nga. Napakatalentado ng bibig, she is going to come.
Napaungol sya ng malakas ng nahanap nya ang kanyang release. Nagconvulsed ang kanyang katawan. Kung naramdaman nya ito gawa lamang ng pagsipsip nito sakanyang umbok ano pa kaya kung sa ibang parte pa ng katawan nya ito gawin.
Pawis na pawis sya.
"F*ck." Ang wika nya sabay dilat ng kanyang mga mata. Pagkamulat nya ay hinahanap nya ang kanyang kapitbahay pero wala naman ito. Shit. Wet dreams.
Hindi ako makapaniwala na pinagnanasahan ko sya sa aking panaginip. Ganoon ba ang epekto sa akin ng kanyang hubad na katawan? Bago kasi ako matulog ay iniisip ko ang kanyang nakita. I admit, sobrang turn on ako. Pero ibang klase naman ang epekto sa katawan ko tila ba iniimagine ko ang pwedeng gawin ng malalaking kamay ng kapitbahay nya na. At ang malaki na din nitong ano.
Napakagat sya sa kanyang labi.
Tiningnan nya ang kanyang undies na ngayon ay halata ang ebidensya ng reaksyon ng kanyang katawan. Panaginip lang ang lahat pero totoo ang bawat reaksyon ng katawan. My gosh, kailangan nya mahimasmasan at ialis sakanya sistema ang kanyang pagnanasa.
Tumayo sya at tinampal tampal ang kanyang sarili.
10am na ng umaga.
Sanay ang katawan ko na gumising ng maaga, kahit may trabaho or wala. Kaya dali dali ako pumunta ng shower para narin sa relief ko. Nakakabitin ang panaginip ko, sana pala'y hindi muna ako gumising pata hindi lang dibdib ko ang nahawakan at nalasahan nya.
BINABASA MO ANG
Neighbors With Benefits (18+ Only)
RomanceBumalik si Siobhan Emmanuel sa probinsya upang asikasuhin ang kanyang mana at para na rin magbakasyon, yun lang naman talaga ang sadya nya sa probinsya pero hindi nya akalain na makikilala nya si Martin Alvarez ang kanyang kapitbahay.