Habang hinahalikan nya ako tinugunan ko rin ito ng mga malalalim na halik halos naglalaban na ang aming mga dila. Pero hindi ako magpapatalo kahit ramdam ko na wala akong laban sakanya pero nilaban ko parin at hinalikan sya ng mas matindi sa mga iginagawad ko na halik.
Naramdaman ko na tila huminto ang kanyang mga halik noong hinawakan ko ang kanyang manhood. Holy Crap! Did I, uhm actually touched his manhood? Hindi ako ganito sa kahit sino man na lalake kay Martin ko lang talaga nagawa ang mga ito.
Hinawakan ko ang kanyang manhood kahit na may nakasuot parin ang kanyang maong na shorts, that piece of cloth is so offending. Tinanggal ko ang pagkakahawak sa kanyang panglalake at kaagad naman nya ako na inupo sa counter kaya ang resulta ay mas mataas na lebel ko sakanya.
Ipinasok nya ang kanyang kamay sa suot ko na spaghetti strap at hindi sya nakuntento roon at tinggal nya ang kawit ng aking bra. Halatang may experienced sya dahil alam nya na nasa harap ang kawit nito. I wonder kung ilang babae na ang nakinabang at nakatikim sakanya. Mukang napakaswerte nila.
Inilihis nya ang aking damit nasa ngayon ay nasa leeg ko na at inilapit nya ang kanyang bibig sa aking nipple at sinipsip ito na tila ba isang bata na gutom na gutom, hinawakan nya ang right breast ko at kinurot sabay masahe. Parang hindi sya masasatisfy roon kaya limipat sya sa kabila ay yoon naman ang binigyan ng pansin para sipsipin.
Iba itong nararamdaman ko.
Tuluyan na nya na hinubad ang aking damit and ngayon ay naiwan nalang ang aking shorts. Parehas na kami na half naked.
"I love your breast, ang sarap." Sabi nya sabay kagat labi. Hindi na nya hinintay ang sasabihin ko at binalingan nya na ulit ito ng pansin this time hindi lang ang umbok ko ang hinahalikan nya kundi pati narin ang aking leeg.
Gusto ko rin sya hawakan ang unfair. Dahil nakaupo ako ay hindi ko maabot yun pero ng aking silipin may ebindensya na hindi lang ako ang nakakaramdam ng sarap na nararamdaman ko ngayon. Kitang kita ko ito sa kanyang boxers, tumigil sya nahalata na nakatingin ako dito kaya napangiti sya.
"Laters sweet, but right now ako muna ang magpaparamdam sayong sarap." He smirked at me.
"Titikman muna kita." Dagdag pa nya
Pinagtuonan nya ulit ng pansin ang ang dibdib at napahawak nalang ako sa kanya dahil kung kanina ay sobrang gentle nya doon ngayon naman ay napakaagresibo nya. Sa tingin ko sa pagsipsip at paghalik palang nya roon ay bibigay na ako. Pinipiga nya ito ng mariin at nararamdaman ko ang sakit pero nanalo parin ang sarap na pakiramdam ko.
Nagconvulse ang aking katawan, hudyat ng aking pagdating. Hindi ko alam kung ano ang kapangyarihan nya at naging responsive ako sa bawat hawak nya sa akin ni hindi ko nga ito naramdaman dati kahit na nagawa ko na ito kay Lorenzo. Ang aking umbok palang ang hinawakan nya pero dumating na ako what more kung yung isang parte pa ng katawan ko na pinakasagrado.
Napaungol nalang ako, huminto sya at nagsimula na tangalin ang butones ng aking shorts at ibinaba nya ito hanggang sa aking paa. Hinawakan nya ang aking bewang at inisteady ako sa counter, ni ayaw nya ako pababain.
Hinalikan na ang aking hita pataas ng aking bewang dumaan ang kanyang ilong sa aking pagkababae. Nahihiya ako pero mas naoover power ako ng nararamdaman ko ngayon na pagkasabik. Tumama ang kanyamg ilong sa aking pagkababae at inamoy amoy nya ito na tila ba isang rosas.
"Martin." Wila ko, akala ko ay nawalan na ako ng boses dahil natutuyuan na ako ng lalamunan dahil sa mga ipinaparanas nya sa akin.
"Your pussy smells good, i wanna taste it, licked and sucked it." He said to me habang nagpapatuloy nya ang pagamoy dito.
Ginawaran lamang nya ako ng ngiti ay patuloy ang kayang pagamoy rito. Sinasadya na mafrustrate ako dahil sa sobrang antisipasyon ko. Dahil sa sobrang paghihintay hinawakan ko ang kanyang batok at inilapat iyon don. Hindi ako makukutento sa pagamoy amoy lang nya doon, I need his fingers ang his tongue right there. I have this urgency na kailangan nya ito namnamin.
ibinaba ko ang panty ko habang pinapanood nya ako na ibaba ito hanggang sa aking paa. Umusog ako sa counter ay ipinatong aking magkabilang paa dito and then I open my thighs for him at ngayon ay exposed na exposed na ang aking pagkababae right in his eyes. I saw the lust and desire, I think its very dangerous dahil he looks me like he is going to fuck me harder yung tipong hindi na ako makakalad ng ilang araw. And i love it, i love the idea of it.
"Shaved pussy hmm, damn you I am going to taste that fucking pussy. I am going to suck you dry." Sabi nya. Omy sinasabi palang nya yon ay tila magcoconvulse na ako.
"Really Martin, shut up and do it. Wag puro satsat." Paghahamon ko sakanya, I know it's dangerous but I love it.
Hindi nya na ito pinatagal pa ay hinawakan nya ang magkabilang hita ko at inatake nya agad ang pagkababae ko tila ba mauubos ang tinitikman nya dito dahil sa pagiging agresibo nya. Naramdaman ko ang tila nya na pinapasok at inilalabas nya, tiningnan nya ako saglit ang ngumiti sya at pinagpatuloy ang ginagawa nya roon.
Tinanggal nya ang kamay sa aking hita ay hinawakan sabay haplos nya sa aking pagkatapos ay kinurot nya ito ng mariin. Npasigaw ako sa ginawa nya.
Tinapik tapik nya ito at hinawakan ang magkabilang bahagi at ibinuka nya sabay atake ng kanyang dila. Parang hindi ko na kaya, its too much para sasabog na ako sa ginagawa nya. Patuloy na itong inatake gamit ang kanyang dila at narinigko ang pagsipsip nya rito gaya ng pagsipsip nya kanina sa aking nipples. Omg.
"Fuck it Martin, Ahhh." Hindi ko napigilan ang sarili ko sa paghalinghing sa ginawa gawa nya. Hinawakan ko ang kanyang batok at isunubsob sya roon urging him to suck more of it.
Huminto sya pagsipsip at ipinasok nya ang kanyang pinky rito, inisa isa nya ng pasok ang bawat daliri nya sa kanyang kanang kamay. Napasigaw ako. Hindi sya nasatisfied roon kaya ipinasok nya ang dalawa nya na daliri sa aking pagkakababae, ipinapasok nya at inilalabas ito. Hindi ko na kaya..
Nagconvulse ang aking katawan at kagaya nga ng sabi nya hindi sya magtitira ng kahit ano man na bahid doon inubos nya ang juice roon pagkatapos ay hinalikan nya ang aking belly button ang aking dibdib pataas ng aking leeg at tsaka nya intake ang aking labi. I open my mouth for him and he claimed it. It's so erotic dahil nalalasahan ko ang sarili ko sa kanyang labi. Hindi ko napigilan ang sarili ko kaya kumapit ako sakanya ay inilagay ang magkabilang hita ko sa knayang bewang.
Habang naglalakad kami, inatake ko ang kanyang leeg at sinipsip ito. Nasasatisfy ako sa nakikita ko na pulang marka roon.
Nakarating kami sa sofa at ihiniga nya ako roon ngunit hindi ako papayag na ganon ganon nalang yon kailangan ko rin suklian ang iginawad nya na sarap sakin. Tumayo ako at itinulak sya pahiga sa sofa at umupo sa kanya ramdam ko ang friction ng kanyang erection sya aking hubad na pagkababae.
But before that, tumayo ako sa sofa habang sya naman ay nakahiga, nilakad ko haggang malapit na ako sa kanyang ulo at ibinuka ko ang ang aking hita at ipupuan ang kanyang muka. Bakas sa mga mata nya ang pagkagulat hindi nya siguro aakalain na ganito ang aking katangian, i bet akala nya mahiyain ako pero ang laha ng iyon ay pagpapanggap lang.
I know na he wants to fuck me so hard but I want him more than he wants me.
Itinapat ko ang aking pagkababae sa lanyang ilong st naramdam ko na tumama ito sa gitna, naramdam ko na umusog sya pataas para maabot ito ng kanyang dila. Wow ang sarap ng pakiramdam. Huminto sya bigla.
"Quit playing with me coz I am going to fuck that tight pussy dry." He said.
Inupo nya ako sabay ihiniga at ngayon ay sya naman ang nasa ibabaw ko at ako ay napunta sa ilalim muli.
BINABASA MO ANG
Neighbors With Benefits (18+ Only)
RomanceBumalik si Siobhan Emmanuel sa probinsya upang asikasuhin ang kanyang mana at para na rin magbakasyon, yun lang naman talaga ang sadya nya sa probinsya pero hindi nya akalain na makikilala nya si Martin Alvarez ang kanyang kapitbahay.