Part 2.
Kể từ sau buổi tối ngày hôm đó, chúng tôi hoàn toàn không hề nhắc tới chuyện đã xảy ra. Ji Yong chắc hẳn chẳng thể nhớ mình đã nói gì trong lúc mê man, còn tôi thì chỉ ước rằng mình chưa từng có mớ kí ức đau buồn ấy. Em đồng ý ở nhà nghỉ ngơi để phục hồi sức khỏe, nói đúng hơn là để tránh việc bị tôi cưỡng ép tới bệnh viện. Nhưng cũng chỉ được vài hôm, cậu bé ương ngạnh ấy lại năn nỉ bằng được tôi cho phép tiếp tục công việc.
Thế rồi cuộc sống của chúng tôi cứ như vậy tiếp diễn, những tháng ngày tươi đẹp nhất trong cuộc đời của chính tôi.
Gần đây tôi thấy Ji Yong ngày một khẩn trương hơn. Em dậy rất sớm vào mỗi buổi sáng, vẫn chui vào nhà tắm khá lâu như thường lệ và vội vã ra ngoài nấu nướng điểm tâm cho cả hai. Nhiều lúc tôi có cảm giác gần như suốt đêm em không ngủ. Sau khi giao hàng qua các chợ, em dẫn tôi đến một cửa hàng quần áo, lùng sục tìm ra một số bộ được coi là thích hợp nhất với tôi. Phải công nhận một điều, gout thời trang của Ji Yong không tệ, mọi nhân viên bán hàng đều phải trầm trồ khen ngợi trước óc thẩm mỹ đầy sáng tạo của em. Tôi cũng lựa chọn ra cho em một số bộ đồ lạnh, tất cả toàn là màu trắng. Tôi nói em rất đẹp khi mặc chúng, vì màu trắng thực sự hợp với em. Nghe vậy, em lại hơi cúi đầu, mỉm cười không nói, chẳng biết là đang buồn phiền hay e thẹn.
Mua đồ xong, Ji Yong lại dẫn tôi tới một câu lạc bộ dành cho những người độc thân, cùng tôi tiếp xúc và nói chuyện với một số người nào đó. Mãi sau này tôi mới hiểu, thì ra em làm vậy vì không muốn tôi sống quá cô đơn. Nhưng em nào biết, cuộc sống đơn độc của tôi chỉ cần có thêm mình em là đủ.
Tôi vẫn ngoan ngoãn làm theo những điều em muốn, chỉ cần em thấy vui. Nhìn nụ cười rạng rỡ mãn nguyện của em mỗi lần tôi nhấc điện thoại nói chuyện cùng một người bạn mới quen nào đó trong câu lạc bộ, lòng tôi lại cảm thấy ấm áp lạ thường. Nên là như vậy, thiên thần nhỏ bé và thánh thiện của tôi mãi nên nở nụ cười như thế.
Vào một ngày nọ, Ji Yong đột nhiên ra ngoài từ sáng sớm, chỉ để lại cho tôi một mâm thức ăn thịnh soạn cùng một mẩu giấy đặt trên bàn. Em nói mình ra ngoài có việc, chắc sẽ về muộn vào buổi chiều. Trong lòng tôi lo lắng. Em có thể đi đâu? Lẽ nào ngoài tôi, em vẫn còn có người thân khác?
Cả buổi sáng ngày hôm đó, tôi gần như chẳng làm được việc gì. Vội vã trở về sau khi giao những đơn hàng quan trọng không thể hủy , tôi ngồi lì ngoài cổng đợi em, cố gắng tự trấn an bản thân rằng không phải em tới tìm người đàn ông đó.
Chiều tối, tôi rốt cuộc thấy cái thân hình nhỏ bé độc một màu trắng muốt đó trở về nhà. Ơn chúa, em đã trở lại bên tôi!
Nhìn thấy tôi một mình ngồi trước cổng, em ngạc nhiên hỏi:
- Young Bae, sao anh lại ở đây? Trời lạnh lắm, đừng nói là anh ngồi ngoài này đợi em cả buổi đấy nhé!
Ji Yong nở nụ cười tinh nghịch nhìn tôi khiến trái tim tôi bất giác đập nhanh hơn một nhịp. Mặt tôi bỗng chốc lại nóng bừng lên, chẳng biết phải giải thích với em ra sao, liền cả giận quát:
YOU ARE READING
Hạnh Phúc [Three-shot| GTOP]
ФанфикAuthor: TNY Category: sad. Pairing:GTOP, GBae Rating: 16+ Edited: 2013 Summary: Hạnh phúc của một người đôi khi chỉ đơn giản là làm sao để khiến cho người khác được hạnh phúc.