III.1. Hạnh phúc của Choi Seung Hyun

582 26 14
                                    

- Này!

-?

- Tôi thích em.

- Cám ơn.

- Làm người yêu tôi nhé!

- ...

- Im lặng là đồng ý?

- Anh biết tên tôi không ?

- Ji Yong, Kwon Ji Yong. Tên em rất đẹp!

- Nhưng tôi không biết tên anh.

- Em làm tôi tổn thương đấy, Ji Yong ạ! Chúng ta đã gặp nhau vô số lần trong mấy tháng qua.

- ...

- Em đồng ý làm người yêu tôi?

- Nhưng tôi là đàn ông, anh biết chứ?

- Tôi không quan tâm.

- Tôi không phải là gay.

- Tôi cũng vậy, nhưng tôi yêu em. Phải làm sao đây?

-...

- Chúng ta hẹn hò nhé?

- Tôi bận.

- Xem phim thì sao? Em thích thể loại nào?

- Không muốn.

- Cùng nhau đi ăn tối, nó sẽ không mất nhiều thời gian của em?

- Không.

- Đến vũ trường?

- Không.

- Có vẻ em không thích ồn ào. Chúng ta đi bar nào đó yên tĩnh nhé?

- Không.

- Còn kem thì sao? Em thích ăn kem chứ?

- ...

- Yeah, quyết định vậy nhé. Mai tôi sẽ mời em tới cửa hàng kem gần công ty, kem ở đó rất tuyệả Ji  Yong, hẹn gặp lại!

- Khoan, chờ đã. Tôi thậm chí còn chưa biết tên anh. Này...

----

- Ji Yong! Mau tới thử bộ đồ này đi, anh nghĩ nó sẽ rất hợp với em đấy.

- Lại là màu trắng sao? Tủ quần áo của em bây giờ chẳng khác nào ngăn đá tủ lạnh cả, toàn là tuyết hết! Haizz...

- Haha... Ji Yong, em so sánh kiểu gì vậy? Nhìn khuôn mặt bí xị của em kìa, em không vui khi anh tặng quà cho em sao?

- Nhưng đồ anh mua lúc nào cũng toàn là màu trắng.

- Màu trắng rất hợp với em mà Ji Yong. Anh thấy em mặc chúng là đẹp nhất.

- Không đẹp! Màu trắng thật lạnh lẽo, giống như bông tuyết vậy. Em không thích.

- Nhưng anh lại rất thích. Bông tuyết thì sao chứ? Chúng đáng yêu và thuần khiết giống hệt như em vậy. Nếu em sợ lạnh thì hãy ở bên cạnh anh, anh sẽ sưởi ấm cho em, mãi mãi.

- Ah....Seung Hyun, đừng nhéo má em. Đau! Yah, mau thả em ra, tuyết bị sưởi ấm sẽ tan mất. Seung Hyun...

- Thật sao Ji Yong? Vậy thì càng tốt, anh còn muốn nuốt chửng cả bông tuyết này. Ha...

- Ya... Seung Hyun xấu xa! Ai cho anh làm vậy chứ? Mau thả ra...Yah....

----

- Seung Hyun. Em muốn ăn kem.

Hạnh Phúc [Three-shot| GTOP]Where stories live. Discover now