Author's Note:
wala lang hahaha comment and vote po
hahahahaha
-TheZheah
______________________________
CHAPTER IV
LANCE'S POV
(Sa bar)
Nakakabwiset sa bahay. Buong araw akong nananahimik sa kwarto tas biglang susulpot yang bwiset na yan. Tss
"Bwiset!!!!!!! "
FLASHBACK:
*eye to eye contact*
......................
...........
Hinihintay ko yung sasabihin niya ngunit hindi siya nagsalita.
ako: bakit po kuya?
stranger: a-ahh?? w-wala bunso.. buhatin na muna natin tong gamit mo para makapagpahinga ka na..
Umiwas siya ng tingin sa akin sabay buhat sa mga gamit ko..
Tumango nalang ako sakanya at sumunod.
ako: hmmmm sige po kuya ...
END OF FLASHBACK
sfx: craaackkk splaaash
Andrew: Hoy pre ano bang problema mo?? nambasag ka nanaman ng bote!!! tss
Ako: wag mukong pakialaman!!! umalis ka dito kung gusto mo!!! shit!!
Andrew: tss you're drunk Lance go home.. I'll drive you're car *hila*
Ako: Fuck you!! get lost!! ayaw kong makakita ng bwiset sa bahay.. damn
Andrew: Oh c'mon tigas ng ulo
Hinila niya ako palabas ng bar hanggang sa marating namin yung car niya.
Ako: Bat di ko siya kayang saktan dude?? bakit??
Di ko na alam kung anong mga pinagsasasabi ko noon.
Ang naalala ko nalang, napapikit ako at tuluyan nang nakatulog.
Zzzzzzzz Zzzzzzzz
Andrew: Hahaha sino kayang babae sinasabi nito? She's a lucky girl.. tsk tsk
(Sa Byahe)
Andrew: Oh gising ka na pala ulit akala ko naman bubuhatin pa kita ehh hahahaha..
.....
Nanatili lang akong nakaupo dun. Pinagmamasdan ko yung labas ng bahay namin.
Bakit ba kasi kelangan ko pang umuwi?? Nakakainis lang na sa tuwing uuwi akong lasing naaalala ko kung gaano kasakit ang mga nangyare nung iwan kami ni daddy. Bakit ba may mga ganung tao parin hanggang ngayon? Ung kapakanan lang nila iniisip nila.
Wala man lang siyang ginawa kahit alam niya kung anong nangyare kay mommy nung iniwan niya kami. Tang ina niya. Saka niya kami iiwan pag nakahakot na siya ng pera? Ang kapal ng mukha mo!!!
sfx: craaack
Andrew: Hoy dre ano bang ginagawa mo? tsk mahal ko tong sasakyan ko wag mong sirain!!!! (yung sasakyan niya ginamit namin dahil ayaw kong ibigay yung susi kanina)
Ako: babayaran ko nalang..
Andrew: hmmm sige pero doble hahahahahaha deal
Tsk tang ina ayaw ko ng mga taong mukhang pera. Yung gagawin ang lahat kahit manggamit ng tao para lang kumita. Pero kilala ko si Andrew. Pinapakalma niya lang ako.
BINABASA MO ANG
Kuya ko (boyxboy/yaoi/m2m)
Teen FictionIntroduction: "Oo mahal kita! Mahal na mahal kita! Pero ano nga ba ako sa buhay mo ha, Kuya? May parte ba ako sa punyetang puso na 'yan?! Hindi ako laruan." Ako nga pala si Aries Villanueva Saavedra. May kuya ako, si Lance Saavedra. Ito ang aming kw...