CHAPTER XXXIII
Lance POV
Isinara ko yung pinto sabay yakap sa kanya..
.
.
.
.
.
.
.
.
.Pak! Di ako prepared! Hahaha shit..
-_________________________________-
"Galit ka ba Kuya?"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Grabe parang naiiyak yung boses niya nung sinabi niya yun. T________T
Mas hinigpitan ko pa yung yakap ko sa kanya.
"No.I'm not mad bunso. Ba't mo naman naisip na magagalit ako sa'yo ha?," tanong ko sa kanya. Feeling ko parang nagiging tatay ako nun. Napapangiti na lang ako habang hinihintay yung sagot niya. Gusto ko pa sana siyang i-bully kaso baka umiyak hahahahaha :DHahahahahahaha ANG GWAPO KO NAMANG TATAY! *grin*
Bigla siyang tumingin sa akin habang naka-POUT.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Umiwas ako ng tingin sa kanya. Ano ba naman yan! Hahaha shit naman mahahalikan talaga kita ng di oras niyan!
Naramdaman kong yumuko siya kaya napatingin ulit ako sa kanya.
"Galit ka eh," mahinang sagot niya sa'kin habang nakayuko. Nahalata ko na may halong lungkot at tampo dun sa boses niya.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
TEMPTATION baby!!! Huminga ako ng malalim sabay taas ng chin niya. Tumingin ako sa mga mata niya. Oh God!
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
TOO CUTE!!
Naka-pout pa rin siya pero medyo namamasa yung mga mata niya. Ngumiti ako at nagsalita."Kung ano ano nanaman kasing iniisip mo eh bunso. Ba't naman ako magagalit sa'yo?," tanong ko ulit sabay pisil sa pisngi niya.
"Eh kasi di ko sinabi sa'yo na nililigawan ako ni Kuya Leo," sagot niya sa'kin.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Natahimik akong bigla sa sinabi niya. OO nga pala. NILILIGAWAN nga pala siya nung bwiset na tang-inang lalakeng yun."-____________________-
"Oh tignan mo Kuya galit ka sa'kin ehhhh!! Galit ka sa'kin eh! Galit ka eh!!," sabi niya. Para na siyang batang nagtatantrum. Maaawa na sana ako sa kanya kaso parang mas maganda ata tong gagawin ko.
>:D
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Pinalibot ko yung kamay ko sa waist niya sabay hila palapit sa akin.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Stop? Or do you want me to kiss you? Hmmmm?," pabulong kong tanong sa kanya habang naka-smirk.Naramdaman kong bigla siyang nanginig pagkatapos kong sabihin sa kanya yun. Ilang sandali pa, unti-unting namula yung pisngi niya. Hahahaha sabi ko na nga ba eh, mas enjoy talaga pag ganito yung ginawa ko. Ang sarap talagang i-bully ng kapatid ko hahahahahaha. ANG SARAP!! HAHAHAHAHAHA >:)
Nagulat na lang ako dahil bigla niya akong tinulak. Binuksan niya yung door ko sabay sigaw sa'kin."Bad ka Kuya! Binubully mo nanaman ako! Hmp!," sigaw niya sabay takbo sa may room niya.
Ilang sandali pa, narinig kong nag-close yung door niya.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA shet! Ba't ba kasi ang cute mo? tsk tsk," bulong ko sabay close ng door.
Humiga ako sa kama ko. Hanggang ngayon iniisip ko pa rin yung nangyari kanina.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Pa'no kaya pag hindi ko napigilan ang sarili ko?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ano kayang mangyayari pag tinuloy ko na halikan siya kanina? Magrerespond kaya siya?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Gaya nung kagabi??
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Oh fuck Lance. Tama na nga yan! Aish hahahaha.
Shet tinitigasan nanaman ako eh! Pero hindi pwede ngayon. Ayoko namang mawalan ng lunch no! Di pa kaya ako nag-breakfast.
BINABASA MO ANG
Kuya ko (boyxboy/yaoi/m2m)
Teen FictionIntroduction: "Oo mahal kita! Mahal na mahal kita! Pero ano nga ba ako sa buhay mo ha, Kuya? May parte ba ako sa punyetang puso na 'yan?! Hindi ako laruan." Ako nga pala si Aries Villanueva Saavedra. May kuya ako, si Lance Saavedra. Ito ang aming kw...