CHAPTER XXXVI

14.4K 344 111
                                    

CHAPTER XXXVI


LANCE'S POV


    "Lance, nasan si Aries?," rinig kong tanong ng taong nasa likod ko. Kilala ko kung sino yun. Siya lang naman yung ibang lalake dito eh, maliban sa driver namin since nagbakasyon yun, at syempre sa akin.

    Sino pa ba? Eh di yung damuhong Leo na yun na manliligaw ng baby bunso ko. Tsk tsk. Makapanligaw naman akala mo naman kung sobrang gwapo. Tsss mas gwapo pa rin naman ako ah!


                                                                                                                                                   -________________________________-

    Hindi ko siya sinagot. Naglakad lang ako papunta sa kitchen sabay bukas ng ref at kuha ng maiinom.

    "Hoy! Binge ka ba? Tinatanong kita kung nasan yung "BABY" ko," galit niyang sabi sa'kin. Bwiset baby pala ha?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
    Pwes MANIGAS KA DIYAN!! T*ena ka! "-________________-

    Hindi ko pa rin siya pinansin. Sinara ko yung ref sabay lakad palabas ng kitchen. Pero bigla niya akong hinila pabalik.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
    "Putang-ina problema mo ba ha?!," sigaw ko sa kanya sabay hablot sa kwelyo niya. Pasalamat siya kanina at nandiyan si mama kundi baka nabugbog ko na to. Yabang yabang eh kala mo kung sino.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
    "Ikaw! Ikaw ang problema ko! Ba't ba ayaw mong sabihin sa akin kung nasan siya ha? Bakit? Nanliligaw ka rin ba sa kanya? Kung ayaw mong sabihin ko kay tita yung mga pinaggagagawa mo sa'kin ngayon, sasabihin mo sa'kin kung san mo dinala yung taong mahal ko," sagot niya sa'kin sabay tulak sa dibdib ko.

    Huminga ako ng malalim sabay lakad palayo sa kanya.

    "He's in my room," maikli kong sagot sa kanya. Naramdaman kong agad siyang kumilos sabay lakad papunta sa hagdan. Di man lang nagpasalamat, putang-inang yan!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

    "Fuck! Damn!," sigaw ko. Tinadyakan ko yung box na nasa harapan ko. Bigla na lang akong may narinig na parang nabasag. Hawak ko pa pala hanggang ngayon yung pinag-inuman kong baso kanina lang.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
    At fuck! Nabasag pala siya sa sobrang higpit ng hawak ko.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
    Nabitawan ko yung baso at yun tuluyan na siyang nabasag sa sahig. Nakaramdam ako ng sakit mula sa kamay ko. Siguro nasugat nung nabasag yung baso.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
    Pero tangina wala akong pakialam dun!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
    Dahil mas masakit..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

    Yung makita mong may ibang nagmamahal sa taong mahal mo..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
    Putang-ina talaga!! Ako lang ang kapatid ah! Ako lang ang KUYA niya!


    Nakatayo lang ako dun habang tinitignan yung nabasag na baso sa sahig. Ilang sandali pa, nakarinig ako ng mga yabag na palapit sa akin. Hindi ko na tinignan kung sino dahil alam kong si mama yun. At hindi nga ako nagkamali.

    "My God Lance! Ano nanamang ginawa mo?," natataranta niyang tanong sa akin. Hindi ako sumagot. Naiinis ako. Nabwibwiset ako. Narinig kong tinawag niya si manang at yung isa pang katulong para linisin yung baso na nabasag. Baka raw kasi may masugat pa.

Kuya ko (boyxboy/yaoi/m2m)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon