CHAPTER XXIII

13.6K 245 13
                                    

AUTHOR'S NOTE:

Guys I'm really really sorry..

Hahaha eh nagkasakit po kasi ako at wala akong maisip na matinong update.

Actually may nagawa na dapat akong update but I want to make a better one ngayong wala na akong sakit.

BTW

Siguro mas bibilis yung update nito pag tinulungan niyo akong i-promote yung new story ko.. Please please please guys help meeee!!!

I LOVE YOU PANGET

Salamat!!

--------------------------------------

CHAPTER XXIII

Linggo na ng after lunch ako inuwi sa bahay galing sa hospital. Sinabi sakin ng doctor ko na sobra lang daw akong na-stress at napagod na rin this past few days kaya nangyari sakin yun, wala naman daw akong sakit.

Sa buong time na nandoon ako sa hospital, di ko nakita kahit anino man lang ni Kuya Lance. Si Kuya Jake lang ang bumisita sa akin tas si nanay kasama si manang. Tinanong ko si nanay kung alam ba nila sa amin kung anong nagyari sakin. Sinabi niya rin pala kila mama at papa kung anong nangyari. Gusto daw sana nilang pumunta kaso lang masyado daw kasing malayo at syempre wala naman kaming maraming pera eh anlaki laki kasi ng pamasahe papunta dito. Naiintindihan ko naman sila.

Di na ako nagtanong ng tungkol kay Kuya Lance. Siguro nga mas maganda kung hindi nalang ako lalapit sa kanya.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Siguro nga..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Dederetso na sana ako sa kwarto ni  Kuya Jake para magpahinga pero pinigilan ako ni nanay. Sinabi niya sa akin na meron na daw akong sariling kwarto. Meron naman na daw talaga dati pa kaso lang, napaaga raw yung dating ko kaya hindi pa nalinisan at ang nangyari, napunta muna ako sa room ni Kuya Lance.

Sumunod ako kay nanay. Katabi lang pala yun ng room ni Kuya Jake.

Nagulat ako pagkapasok ko kasi parang doble yun ng laki ng room nung dalawang tukmol.

Tumingin ako kay nanay at napangiti.

"Ano baby? Nagustuhan mo ba?," tanong sakin ni nanay. Kita kong parang may mga lumilipad na stars sa paligid niya.

Hahahaha OA lang talaga ako.

Tumango ako sabay takbo at yakap sa kanya ng mahigpit. Nag thank you ako sa kanya pagkatapos nun. Di ko akalain na kaya niyang gawin to para lang sa akin hahaha. :')

Sinabi niya sa akin na magpahinga na ako at may pasok pa ako bukas. Sila nalang daw bahalang magdala ng mga gamit ko dito. Tututol pa sana ako. Gusto ko kasing tumulong, at tsaka gamit ko naman yun eh..

Kuya ko (boyxboy/yaoi/m2m)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon