Chapter 1: Introduction

21 4 2
                                    


Maling age, maling timing at higit sa lahat mali ng taong minahal. Ang hirap panindigan diba? Mula first year high school hanggang ngayon na pang 6th year ko na at gagraduate na ako sa k-12 high school program, hindi pa rin ako napapagod. Wala tinamaan eh.



Bago ang kadramahan, I should introduce myself first. I am Jasmine Gaiety R. Evangelista or just call me Jaja and I'm 18 years old at 13 years old lang ako simula nung magkacrush ako sa isang TEACHER.



Well, never niyang nalaman na may crush ako sa kanya pero BOND PAPER to the bones! Mula first day ng freshman days-slash-nene days ko, crush ko na siya. Natatandaan ko hindi naman talaga siya yung teacher namin sa subject na Geography kung hindi Student Teacher lang nung talagang teacher namin pero naniniwala at nanalig ako na HASHTAGwaysnidestiny yun kaya siya naging or pinili niyang maging teacher sa school namin.



Wait! Ang dami dami ko pang sinasabi, ang pangalan nga pala niya ay Robert John G. Major (/Mahor/) or mas kilala siya na Sir RJ. Diba usually surname yung tawag sa mga teacher, so dapat Sir Major? Dahil sa curiosity ko na yun, doon ako nagsimulang istalk at doon din nagsimula ang storya naming dalawa este storya pala ng secret feelings ko para sa kanya.

------------------------------------------

dedicated to 


Perfectly ImperfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon