chapter 18: I want more
~*( Chloe Perandos P.O.V )*~
"Chloe tayo na hatid na kita"
"okay sige"
kinuha nya yung bag ko at sumakay na kami ng Kotse nya..
"natanggap mo ba yong chocolates kanina?" tanong nya
"oo.binigay ko nga sa mga estudyante ko. nagustuhan nga nila eh" sabi ko sabay ngiti
"ngek! bat mo naman binigay sa kanila eh para sayo yun"
lumungkot naman yung mga mata nya..
HAHAHAHA. tong lalaki nato talaga. di na ma joke :P
"eh nakaka taba yun eh"
"dont tell me in 4 months na pag bibigay ko sayo ng mga chocolates. ang mga estudyante mo lang ang kumakain"
"ganun na nga"
wahahaha.. bahala ka dyan Lenard :P pipikunin kita :P
"sa susunod flowers nalang palagi i bibigay ko sayo"
"ayaw ko. nalalanta lang yan sa bahay"
"eh ano bang gusto mo?"
"stop courting me"
"AYOKO!"
HAHAHAHA para talagang bata ang sarap pikunin.
ilang beses ko na ba na sabi sa kanyang ang mga katagang 'STOP COURTING ME' mga tatlong beses sa isang araw na siguro sa loob ng 4months. pero kahit ganun.hindi parin sya sumusuko. grabe na nga ang efforts nya eh.
hatid sundo nga rin ako eh. at ang sweet sweet pa. nakaka hulog talaga.. sige na nga aaminin ko. like ko sya.. it means Crush ko sya.. pero di ko pa yun matatawag na love hah. never pa kaya akong na inlove.
kung nag tataka kayo kung bakit umabot ng 4months ang ligawan.. nako sabi kasi sakin ni Vera magpa hard to get daw muna ako para makita ko daw muna ang mga efforts nya.. ang galing mag advice noh? pero nung tinanong sya nun ni Brant kung pwede ba daw sya maging girlfriend. sagot agad.. tapos ako pa ang sinabihan na magpa hard to get. parang wala ata sa vocabulary ko yan eh. di uso sakin yan..
"nandito na tayo"
nata uhan naman ako nung bigla syang nag salita..
"okay" tinanggal ko na yung seat belt ko "salamat sa pag hatid hah" ngiting ngiti ko pang sabi pero.......................................................................
nung buksan ko na sana ang pinto ng kotse ay ngayon ko lang na realize hindi pa pala to ang bahay ko.. WAIT! bakit... bakit ang dilim at ang daming kahoy sa paligid.
"L-Lenard b-bat tayo nandito? i-uwi mo na nga ako"
GOSH! nanginginig talaga ang boses ko.nakaka takot kasi ang lugar nato >.<
bigla naman nyang hinawakan ang kamay ko..
"hindi pwede may gagawin pa tayo dito Chloe"
sabay smile ng mokong..
natatakot na talaga ako sa lugar nato. pati ang mga ngiti nya..
at bago pa ako manghina ng tuluyan sa mga ngiti nya ay lumabas na ako nang kotse. bat parang nakakatakot sya ngayon? buti na lang at natanggal ko na yung seat belt ko kanina
BINABASA MO ANG
Love for Pleasure { ongoing }
Ficção AdolescenteFor her 'LOVE' is just a word, until somebody comes along and gives it meaning. and at the end she realize that 'LOVE' is everything