habang hinahanap ko ang room ko , parang may kakaiba akong naramdaman. . shemayy tiyan ko lang pla naparami ata kain ko kanina.. so ito nanaman at mag hahanap ng CR pero saan? ( teh uso mag tanong) oo tama "kuya san dito CR nyo?) sabi ko sa janitor " ayyy ineng CR ba kamo?" sabi ng janitor " ayy hindi po.. narinig nyo naman po diba? hihi kayu talaga" sabi ko " ayy ineng diretso lang tapos kanan ayun dun na" , " salamat po?" sabi ko ulit..
ayan tapos na din ako at........... whahahhahaah late na ako lagot ako sa teacher ko.. ayy ano ba yan pahamak talaga tong tiyan na ito eh sa susunod please lang stop eating too much.. pero impyernes haha sexy ka padin mimi hihi.. , papagalitan kaya ako o hindi?? omeged I need to goooooooooooooooo!!
finally nandito nko sa room at para akong dyosa sa gitna ng isang palasyo at wow huh ? nakatulala sila saken at parang nag lalaway.. ganun nlang ba ako kaganda para titigan nila? (feeling duhh) at syempre haha tatawa naman ako "hihihi bakit kayo nakatingin saken? " oyy mimi tarika nga dito sabi ng best friend ko si aren. "bakit aren? haha wait fine-feel kopa no haha!" bulong ko sa kanya "tae ka hndi naman ikaw ang tinititigan nila ehh.. -__-" , "eh sino??" pag aalala kong sagot , " iyan ohh, tingin ka sa likod mo" , and OMG ikaw naba si mr.right? tanong ko! pero sa isip ko lang no haha ,. astig ang gwapo nya at transferee rin sya dito at wow classmate kopa.. sana lang mabait..! sa isip-isip ko.. pero may tumawag sken ang best friend ko nanamang ewan nakakainis.. haha " oyy mimi pinag tatawanan kana jan, tarika na dito nakatulala kappa talaga sa kanya huh?" sabi nya. wew hindi pa pla ako nakakupo sa seat ko nakakahiya talaga.. ano ba tong nangyayari saken hindi ko ma explain.. whahaha nakakabaliw..
Grabe ang cool nya.. pupunta na dapat ako sa seat ko ng bigla nya kong sanggain at sinabing excuse me? " yun na sana eh. kaso yung ugali eh ! whoahh sayang gwapo kana sana pwehh" bulong ko at hindi ko naman akalaing matalas pla ang pandinig nitong kumag na ito.. "what?? what did you say?" sabi nya , " ahhh ehh ano? wala naman akong sinasabi ayus ka ahh?"at wow amerikanong hilaw haha nosebleed to the max haha! hey ms. Carranza and mr.Mcdonough can you pls. seat down now? cos our time is running and we need to start right now" sabi ni professor ewan hndi ko pa sya kilala haha..
Good morning class I am your prof. Derick Labandero .. after sabihin ng prof. namin un haha naging maingay yung class room haha kasi naman yung surname ni sir. pinag tatawanan nila maliban lang sa isa na walang reaksyon at yun nga yung masungit na transferee . siguro pag nakasama mo sya maiinis ka kasi nga kill joy (KJ) pwehh ano kaba mimi wag mo syang alalahanin. tao din yan umuutot gaya mo.. haha :D .. eto na mag papakilala ma kme isa-isa and lumalakas na ang tibok ng puso ko sa kaba baka maihi pako dito haha.. he's turn na " im Connor Mcdonough , 18, transferee from orlando," matipid nyang pag papakilala.. and after a few minutes now its my turn whaha kinakabahan ako. " hi im Charmie Carranza 16 , also a transferee and I am a kind of girl that you never been seen in the whole universe, also a singer and music lover I thank you" whahaha parang ang epic ko kanina ah.. parang OA , sana hindi huhu.. pero keri yan.
and finally break time na din namin.. and eto kita kita, kasi naman iba-iba ang section naming mag babarkada pero same level maliban lang kay ate cristal at ate Lizette .. second year college naman sila habang kame ni ruby, aren at ako ay first year college palang.. classmate kme ni aren pero si ruby sa ibang section.. sabi ko nga mag palipat kasi mag isa lang sya doon at walang kasama.. pero ano bang magagawa ko haha .. nandun yung crush nya eh hihi .. pero parang dedma lang naman sya! ayy naku. "hey mga ate ko kamusta ang first day noh?? haha cguro panget noh?? sabi na nga ba eh haha" sigaw ko sa kanila , " haha hindi no ! sinong may sabing panget haha baka yung sayu" sabi naman ni ate cristal , "hindi namn msyado ate cristal minalas lang talaga ako :'( defensive kong sagot " pero wait sino nag sabi syu nyan?? tell me?" dugtong ko. ehh sino pa edi si aren haha" sagot nya . " walang hiya ka talaga bakit ka ganyan huhuhu" sagot ko.. " wew haha sorna" sambit nya .. cge na bati na tayu sorry na" at cno ba ako para hindi mag patawad diba?? " ohh cge na nga" sagot ko sakanya. and after kong mag drama kinuwento ko lahat ng nangyari sa mga kaibigan ko and assual tinawanan nila ako.. pero ayus lang gwapo namn talaga eh kaso may pagka sungit..
after ng class sinundo nko ng ate kong maganda si ate krissandra , kris for short.. super duperr ganda nya talaga whahaaha ( wehh di nga?) haha and she's still studying pero sa ibang school.. so were coming home and hindi ko talaga makakalimutan yung nangyari in my first day of school in my college life.
AUTHORS NOTE:
VOTE NYO PO.. HAHA ENJOY READING LOVE YOU ALL.. NEXT UPDATE JUST WAIT BYE BYE
BINABASA MO ANG
MS.FUNNY meet MR.SUNGIT
FanfictionAlam naman nating lahat na.. being funny was so hard right? and Hindi naman siguro lahat ng funny nakakatawa diba? minsan nakakainis, nakaka-irritate, corny kung mag patawa.. or masayahin lang talaga! but in this story she receive a superrrrr, duper...