Habang pauwi kme ng ate ko .. we decided to drink coffee first dun sa starbucks ! Pero sa hindi inaasahan nakita ko duon ang masungit ko lang namang classmate na si Connor. Well haha gwapo sya ah at may kasama syang dalawa pang lalaki na ma gwapo din. Wew I think best friends or kapatid nya yun! Pero parang kapatid ata eh. "Oyy mimi anong tinitingin tingin mo jan huh?" Sabi ng ate ko "ate naman wala lang po haha" sagot ko. "Eii ikaw ahh mukang type mo yung boy dun ah?" Pang aasar ng ate ko ! "Ate naman , iyan? Type ko? Haha no way. Baka ikaw ate?" Pabiro kong sagot sa kanya "tsaka ayoko sa kanya no. Ang sungit kaya nyang kumag na yan. Pati sya yung rason kung bakit ako napahiya kanina sa school first day kopa naman! "Wait so kilala mo sya at nag kita na kayu?" Pah tatakang tanong ng ate ko. " Oo ate classmate ko yang kumag na yan!" Sarcastic kong sagot.
Pag katapos naming mag usap mag ate umupo na kme beside the door and hindi ko mapigilang sumilay sa kanyang napakagandang mata.. yes he has a baby blue eyes that make me inlove. Pwehh haha joke lang. Remember ayoko sa kanya diba? Pero sa hindi nanamang inaasahang pag kakataon habang ako ay nakatingin at sumisilay .. napansin ata ako nung kasama nyang gwapo.. and then he stared at me and hindi ko alam ang gagawin ko sheettt .. tapos binaling ko nalang ang tingin ko sa ate kong umo-order ng iinumin namin. Pero habang yung ate ko wala sa seat namin may lumapit saking isang gwapo and he said "hi? I saw you awhile ago staring to us? Im a right? Well im Toby mcdonough ahhmm they are my brothers *insert cute smile* " he said , "ahhmm ok.. and haha im not staring to you and to ur brothers haha ur so assuming , im just ahhmm oww im nervous why ur are staring at me like that im nosebleeding huhu" nakakahiya kong sagot , " oww haha why? Am I look handsome? Haha well your so cute and I think funny! Can I get your name? " mayabang nyang tanong saken! Hindi paman ako nakakasagot eh dumating na ang ate krissandra ko "excuse me ? Who are you? Why your here at our table? And talking to my little sister?" Masungit na sabi ng ate ko. Haha as in nakakatawa talaga sya. Kasi ang daming tanong at parang dedma lang si kuya oh haha. " well nothing im just here to ask some question. And I have to go bye nice meeting you *wink*" omeged bakit sya ganun? Mayabang pero nakakakilig.. "oyy wag malandi mimi gusto mo sapak? " sabi sakin ng ate kong panget na ngayon. Hihi kasi naman eh. " ate naman " pag aalala kong sagot.
Gabi nadin ng makauwi kme ng ate ko. Pag dating namin sa bahay sinalubong agad kme nila nanay ellai.. hindi namin sya nanay or kamag anak yaya namin sya ni ate since bata pa kme. Nanay ang tawag namin sa kanya kasi yun nga sya ang nag aruga smen ! Yung parents namin kasi masyadong busy sa work nila and they are not staying here with us. Nasa Canada sila for some business deal. So eto kme ng ate ko. Do what we want and minsan nakakalungkot kasi wala ang mommy at daddy namin. Pero nandito naman ang nanay ellai namin.
"Ano ba kayung mga bata kayu? Bakit gabi na kayo umuwi ? San kayu pumunta?" Pag aalalang tanong ni nanay! "Nanay dont worry dumaan lang kme sa Starbucks para uminom ng kape." , " ohh sya magbihis at kumain na kayo nag luto ako ng paborito nyong ulam ang Adobo hala dali na bihis na " masayang sabi nya smen , "talaga nayy whoahh cge cge mag bibihis nko.. salamat nay sabay kiss sa pisnge nya"
After naming kumain natulog nko kasi maaga pa pasok namin eh.. pero I keep thinking na ano kayang pedeng mangyari bukas. Ano nanaman kayang challenges ang ma eencounter ko. Well goodnight and see you tomorrow :)
BINABASA MO ANG
MS.FUNNY meet MR.SUNGIT
FanfictionAlam naman nating lahat na.. being funny was so hard right? and Hindi naman siguro lahat ng funny nakakatawa diba? minsan nakakainis, nakaka-irritate, corny kung mag patawa.. or masayahin lang talaga! but in this story she receive a superrrrr, duper...