A/N: Hey guys!! Bago niyo pa ako batuhin ng tinapay (which is kakainin ko din naman pag nasalo ko!) I just like to say sorry!! As in sorry. S to the O to the R to the R to the Y!!
Sembreak kasi ngayon kaya mgUUD ako!!!! Yiee...... anyway mgbasa na kau.. hahaha!
Ay dedicated pla toh kay @thisgirlwithacrown dahil nasagutan niya yung kanta last update.
Now read. xxx
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*Greg's POV*
"And if you like camera's flashing every time we go out, oh yeah.And if you're looking for someone to write your break up songs about,
Baby I'm Perfect
Baby we're Perfect."Hayyy!!! Nakakasenti yung part na yan sa kanta. Sana kung makita ko na siya maging Perfect din sana ang mga moments namin. Pero mukhang malabo parin yun eh. *sigh*
Tumayo na ako sa aking higaan at bumaba na para kumain ng hapunan. Nakakapagod din kaya ang school at lalo na kung hinahanap mo pa siya.
Nasabi na rin pala ni Joseph na nasa Room 458, which is room ng isang section sa grade 9. Nagtaka nga ako bigla eh, bakit parang bumalik siya ng isang taon? Diba dapat kaklase ko na siya ngayon?
Naputol ang pag-iisip ko sa kanya ng tinawag na ako ng aking nanay para kumain.
Kinabukasan.
Kasalukuyan akong nasa may ilalim ng puno ng mangga dito sa may labas ng school habang hinihintay ang mokong, Joseph I mean. Tsk! 20 mins. na ako dito at wala pa rin.
Naku! Naku! Pag nakita ko talaga yun ngayon di ako magdadalawang-isip na kaltukan yun kahit may pinsan yung teacher dito sa school.
Speak of the devil, dumating na rin siya at parang hinihingal pa.
"Oy Irwin! Ikaw ba-"
"Teka... bago ... mo ako... pagalitan, ...o batukan..." sabi niya habahg hinihingal with matching 'stop sign' na kamay. "Hinabol kasi ako nung aso ng kapit-bahay namin, tas niligaw ko pa siya, kaya natagalan ako."
Awww! Kawawa naman pala tong si Joseph, bali sa ibang araw ko na lang toh kakaltukan.
"Ayy sayang! Dapat nagpahabol ka na lang at nagpakagat para kapag dinala ka sa ospital, pupuntahan kita para may dahilan ako kung bakit ako absent ngayon." I grin to him.
"Loko! Tara na nga!"
Pumasok na kami at tinignan sa aking relo kung ano ng oras.
"Ow Sh*t! Joseph late na tayo!!! 7:05 na!" Sabi ko habang tumatakbo.
"Oh may gulay na may ketchup at mayonnaise sa taas!" Sabi niya.
Huminto ako at tinignan siya. Napahinto rin siya sa pagtakbo at tinignan ako.
"Seriously?" Tanong ko with matching taas kilay.
"Oh bakit, masarap kaya yun, tas lagyan mo pa ng peanut butter sa taas, hmm. Yum!" Sabi niya habang hinihimas ang kanyang tiyan.
"Yuck! Leshe ka tara na nga! ang weird mo tlaga kahit kailan." Hinila ko na yung kamay niya at sabay na kaming tumakbo.
Nakarating na kami sa klasrum at nagsisimula na yung klase. Juice colored!
Dahan-dahan kong binuksan yung pinto ngunit di sinasadyan natulak ako ni Joseph kaya biglang bumukas yung pintuan.
"Mr. Anderson and Mr. Irwin, Why are you late?" Sabi ni Ms. Castillo
BINABASA MO ANG
It's Complicated
Teen FictionSa panahon ngayon mahirap na talaga makita ang True Love. Right? If you don't agree I guess you have One. You are Lucky! Pero totoo nga bang swerte ka? Totoo nga bang kayo talaga ang tinadhana? Eh pano kung isa lang siyang Pagsubok para makita m...