CHAPTER 8

8.2K 264 1
                                    


Chapter 8

Andrea POV


"ohh i forgot this my gift to you here "sasampalin niya na sana ako ng may pumigil sa kanya ng tingnan ko kung sino ay si Jed habang ganun parin ang posisyon ng may biglang sumigaw.



" what's going on here"bigla akong na bato ng mapakinig ang boses na yun kaya nung nakasiguro ako na siya nga yun ay bigla akong lumapit sa kanya.



"Ahhh wala naman Tara na" sabi ko habang hinihigit ko siya palabas baka kasi magkagulo pero bigla siyang nagtanong na kinataranta ko.



"What happened to you" sabi niyaa habang naka tingin sakin


" ahh.. Ehh.. Wala natapunan lang ako ng float nung nasa tray" sabi ko habang nanginginig .



"Sir Hindi po totoo ang sinabi ni Andrea binuhusan po siya Angelica" sabat naman ni Jed


"who are you and why are you calling her name only you have no respect" he said with angry voice



"Ahh.... Ja-ad-e kasi ako ang may sabi sakanya na yun na lang ang tawagin sa kin" sabi ko habang nag- iisip parin ako ng paraan para lang mailayo ko ito dito ng may bigla akong naisip sana mag work.



"Hubby Tara na sa office kasi medyo na hihilo-" sabi ko then binagsak ko na ang sarili ko sa sahig inihanda ko na ang sakit na mararamdaman ko sa pagbagsak pero may bigla na lang sumalo sakin at binuhat ako.



JADE POV


So im here carry her with bridal style I know that she just acting because when I carrying her she moved her hands to my shoulder so I knew that she just acting to make it stop of that issue in cafeteria , when I put her down to the sofa of my office.



" wake up I know you're awake " sabi ko pero she didn't respond to my call when I'm going to touch her ay bigla siyang humarok , so di ko na ginising ng maalala ko ay basa nga pala siya gawa nung tinapunan siya nung Angelica nayun Kaya kumuha ako ng long sleeve polo ko para ireplace sa damit niyang nbasa ,ako nà ang magpapalit Hindi naman masama yun I'm her husband so I don't see anything wrong ,so habang dinadamitan ko siya ay nag mumura ako.




"Fuck !!! I'm so lucky " hanggang sa natapos ko na ang pagdadamit ko sa kanya ay bumaba uli ako para komprontahin ang may gawa nun sa asawa ko, nung nasa baba na ako ay bigla ako dun sa head ng department na yun at sinabi ko na...

The Mafia Boss is My husband by mistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon