Chapter 10 - sorry

8K 227 3
                                    


Chapter 10

Jade POV



"SHIT what I have done "sabo ko habang nagwawala ako nandito ako ngayon sa office para sa mga mafia dito ko ibinuhos ang galit ko



"Woah dude anong nangyari dito parang binagyo ah"sabi ni Sebastian




"Shut the fuck up or else "sabi ko sakanya



*glare*



"Woah dude easy ang problems at nagwawasak ka ng gamit" tanong sakin ni Sebastian




"I just want to not fall in love with me to keep her safe that's why I ignore her "sabi ko habang

nakatungo.




" ano ano ba ginawa mo ha Pati bakit ba ayaw mo pang savihin sa kanya na Mafia boss ka "sabi ni Sebastian



"I-im s- sc- scared that she will leave me if I told her that I'm the Mafia boss "sabi ko sakanya habang nakayuko




"Wo-"Hindi natuloy and sasabihan ni Sebastian dahil may pumasok na isa Kong tauhan.





"Boss may ali-aligid po sa labas"sabi niya






ANDREA POV



Nandito ako ngayon as Bahay nanunuod ng tv wala pa kasi si Jade gabi na pero wala akong pakialam tinuloy ko na ang panonood hanggang sa inaantok na ako ipipikit ko na sana ang mga mata ko ay biglang nag door bell.





*ding dong*




Ding dong




Kaya napamulat ulit ako at papunta sa pintuan,nang buksan ko na ay nakita ko si Basty kasama si Jade pero mukhang lasing na lasing.



"Oh Basty ano nangyari sa kanya ha "sabi ko habang inaalalayan ko



"Ah naglasing kai ehh di ko naman mapigilan"sabi ni basty




"ahh sige ako ng bahala thanks"sabi ko kanya at ngumiti



"sige iwan ko na siya sayo"sabi naman ni basty



Nang makaalis na si Basty ay inalalayan ko na si jade pataas hayyy ang bigat ,nang makarating na kami sa kuwarto namin ay agad ko siyang ibinagsak sa kama wooooohhhh ang bigat mo ,ng nakarecover na ako sa pagod ay inayos ko na ang higa niya pagkatapos ay bibihisan ko kasi amoy alak siya ,binubuksan ko na ang polo niya ng nagsalita siya.




"im sorry i just want to protect you "sabi niya tapos ay nakatulog na siya kaya na man tinuloy ko na lang yung pagbibihis sa kanya ,nang mabihisan ko na ay tumabi na ako sa kanya at yumakap at sinabing .........



"Apology accepted ...i love you"tapos ay natulog na ko




JADE POV


im here starring at her while she sleeping sleeping actually Im not that drunk i just pretend because that what Sebastian said to have a chance to say sorry because when Im gonna talk to her she snobbing me so now i said it and Im suprised because she say she loved me and i m so happy to hear that...


So kakagising ko lang pero nandito parin siya sa bisig ko ,kahit nasakit ang ulo ko ay hindi ko ininda, pinamamasdan ko siya ng bigla siya gumalaw kaya pumikit uli ako.....wala akong nadidnig na ingay pati hindi parin siya umaalis pero alam kong gising siya dahil ginagalaw niya ang buhok ko mumulat na sana ako ng may naramdamang malabot na lumapat sa bibig ko te - teka hinalkan niya ako magre-respond na sana ako ng bigla naman niya hiniwalay at.....


"morning" sabi niya pagkatapos ay bumababa na


bigla naman akong napabalikwas sa pagkahiga dahil sa sobrang gulat.....




((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((to be continued)))))))))))))))))))))))))))))))))))))







The Mafia Boss is My husband by mistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon