CHAPTER 7

9K 232 4
                                    



Chapter 7
      
        
             

When you starring at me
I feel I'm  melting
The way you treat me
It makes  me feel heaven

I'm inlove with you
But you it's just a friend
When I say I love you
You say I love you too my friend


________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________



Andrea POV

"aaahhhh...ano ba nasasaktan ako" sabi ko sakanya pero  parang wala siyang napakinig hanggang  siya  na mismo ang tumigil pero hindi  niya pa rin ako binibitawan ,nung inangat ko ang ulo ko ay nakita ko maraming nakatingin samin kaya yumuko na lang ulit ako.





"Everyone I want all of you to meet my wife  she Andrea Rycil kate sterm - Travellon and i want you all treat her the same you treat me  understand"he said  with cold voice  after that ay sumakay na kami ng elevator .




nang makarating na kami sa floor ng office niya nakita ko agad ang isang babaeng parang pokpok dahil sa sout niya  para nga siyang kinulang sa tela .




"Good morning Sir" sabay pakita ng kaluluwa  niya  pero eto namang kasama ko ay tuloy tuloy lang siya kaya sumunod na ako pero nung nakatapat ko na yung babae binelatan ko siya...hahahaahah...nakakatawa yung mukha nya epic...hahahaaha... Nang makapasok na kami ng office niya ay dumeretso siya sa kanyang table kaya pumunta nalang ako sa sala niya at inilabas ang cellphone at nagbasa ng wattpad  ng makailang oras na ako nagbabasa ay naboring na ako kaya itinago ko na ulit ang cellphone at  tiningnan ko siya at ayun nag-aayos ng mga papers.



"Jade bakit mo ba ako dinala dito"sabi ko habang naglalakad papunta sa kanya  pero di parin siya na sagot kayalalo pa akong lumapit sakanya at pinantay ko ang ulo namin pero di siya nakaharap sakin dahil nasa gilid ako.



"uuuuyyyy sumagot ka nga bakit mo ba ako dinala dito"habang niyuyugyog ko siya



"stop it" sabi niya with scary voice pero di parin ako nag patinag at niyugyog ko parin siya at nag ingay parin ako hanggang sa binitawan niya ang mga papers na hawak niya at hinila ako kaya napaupo ako sa lap niya.



"Bakit ka tumahimik "sabi niya habang nakatingin sakin eto ako nabato dahil yung hininga niya ay tumatama sa leeg ko magsasalita na sana ako ng bigla niya akong hilahin at halikan na shock  ako sa ginawaniya nung una wala pang gumagalaw hanggang sa siya ay gumalaw at naki sabay na din ako sa paggalaw ,ang mga kamay ko ay nasa batok niya ,hindi pa rin kami tumitigil sa pag hahalikan  hanggang sa may dumating.

The Mafia Boss is My husband by mistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon