☀Hi guise~ Nalito ba kayo sa last chapter? Sorry ha? Don't worry. Dito sa chapter 8, balik timeline na tayo. Yung dumating na si Matuti- Ay! Sera pala =))
☁Sa mga naga'add po sakin sa FB post po kayo sa MB ko para maaccept ko kayo =)
☀Picture at the right side credits to my CB: heavenlycloudnine ♥
☁Chapter 8 dedicated to my babysis Jairrrs ♥
☀Enjoy Reading my loves ♥
~~~ ❤ ~~~
CARMI's POV
Nakakamiss din pala si Jay at Mael. 2 weeks ko ng pilit nilalayuan si Jay, tapos si Mael parang ilang pa din sa kin. Nakakalungkot lang kasi di ko makasama yung dalawa kong BESTFRIEND. Tapos ang tagal pang dumating ni Sera. Sabi nya SOON na daw. Ang tagal namn ng soon nya. :(
At in fairness, dagdag stress si Lance. Huhu. Ang hirap nyang hagilapin! Di ko pa, I mean namin, Di pa namin sya nakakausap regarding dun sa paggamit ng covered court! Buti na lang laging maganda ang panahon, kaya okay pa kahit nasa open court kami. Si Coach Rina tska si Coach Dave kasi eh! Sila dapat ang naguusap -.-
"Pakner, tara na?"
"Sunod na ko dun." Tuesday means practice day sa open court. Hello sunog skin na ko neto. Huhu.
At dahil part kami ng badminton team, excuse kami sa lahat ng class activities. Meaning yung mga quizzes namin perfect na. Oh di ba? Blessings. Haha. Tinuro samin ni Coach yung mga natutunan nya din sa America. Laking USA kasi yan si coach eh, kaya ang pretty pretty nya. Habang nagtuturo si Coach, dumaan ang Men's Volleyball team, 1,2,3,4.... bakit kaya wala yung captain nila?
"Pakner tignan mo si coach Rina."
Pagtingin ko kay coach, aba! Tulala! Haha. Kung sabagay. Ang gwapo nga naman ni Coach Dave!
"Grabe. Mukhang na love struck si coach ah? Haha." Pano ba naman, nakalagpas na't lahat sila Coach Dave, si Coach Rina tulaley pa den!
"Tara. Gulatin natin!"
"Haha. Baliw ka Mich! Baka magalit si coach. Wag na lang."
"Di yan! Watch this.." Alam nyo yung gomang ipis? Yung laruan pero mukhang totoo. Hinagis lang naman ni Mich kay Coach! Lagot.
"Oh my gosh! Oh my gosh! Yung ipis nagfeeling butterfly!!!!"
"Hahahahaha" Tawa kami ng tawa kay coach! Pekeng ipis lang pala katapat. Grabe! Buti walang gaanong tao sa open court kasi class hours pa. After mahimas masan ni Coach, pinulot nya yung pekeng ipis.
"Kanino to?" Nakataas kilay na tanong ni coach, with matching hawak pa sa balakang at tap ng paa. Patay. Panigurado badtrip to. Tapos tong katabi ko tawa pa ng tawa.
"Hahaha. Wait coach, di pa ako makarecover."
"Pag nalaman mo kung anung pwede kong gawin sa kalokohan mo baka lalo kang di makarecover" Bigalang sumeryoso si Mich. Paktay. Takoot.
"Kanino to?" tanong ulit ni coach sa amin. Nakupo~ Labas ako dyan ha.
"Akin po" Nakayuko na umamin si Mich.
"Follow me to my office. First offense Mich. Y'know the meaning of this." Si Mich panigurado ang maglilinis ng open court mamaya. Tsk tsk. Ganyan ka strict si Coach. PE teacher din yan sa High school department. Kaya nyang patinuin yung mga loko loko dun. Medyo terror din yan eh, pero mabait.
BINABASA MO ANG
The Pretend Girlfriend (EDITING)
Ficção AdolescenteShe's just an ordinary girl. She's pretty, nice and talented. And just like the other girls, she do have crushes and she knows how to fall in love. He's a heartthrob. He's handsome, kind and athletic. All the girls drools over him specially when pla...