??? - pwede ba kaming makinig sa usapan nyu ? "napatingin naman silang lahat sa pintuan at nakita nilang dalawang babae ang nandun . si Den naman ay napataas agad ng kilay ng makita kung sino ito . "bakit nandito na naman tong tikbalang nato !? " galit nyang tanong sa sarili .
si rachel lang naman ang tiningnan ng masama ni Den . pero napansin nyang may kasama pa itong babae na mukhang mahiyain pa dahil nakayuko lang ito .
Vic - " diba ikaw si Lau ? "
tanong nya dun sa babaeng nasalikod ni Rachel . nahihiya kasi sya dahil bigla na lang nag salita si rachel ng ganun . balak lang sanang dalawin ni rachel si skimper pero wrong time ata sila dahil mukhang mahalaga ang pag uusapan ng blue eagle club . yayain na sana nya si rachel na umalis na lang pero mapilit ito at gusto din marinig ang pag uusapan ng grupo nila alyssa.
Lau - " pasensya na kayo sa pinsan ko .. pero kung hindi kami pwedeng makinig ayos lang .. aalis na din kami .. " hinawakan nya si rachel sa kamay . " tara na Rad! " bulong nya na may diin
aly - " hey .. ayos lang sakin heheh .. "
Rachel - " tingnan mo Cuz .. ayos lang daw kay aly heheh .. tara na "
nakita nyang masama ang tingin sa kanya ni Den pero napa smirk na lang sya . dahilan para mas lalong mag init si Den . pero mas kinaiinisan nya si alyssa dahil pumayag itong makisama sa kanila .
Lau - " hindi aly .. mauuna talaga kami---"
aly - " heheh sabing ayos lang eh .. atsaka tyak namimis na ni skimper si rachel heheh .. "
napangiti naman ng nakakaloko si Den nung bumusangot si rachel dahil sa sinabi ni alyssa . " huh hahah .. yung aso lang ang makakamiss sayo tikbalang ! " sabi na lang nya sa isip
ella - " naku besh .. kung nakakamatay lang yang mga tingin mo .. tyak bulagta na yung dalawang babae hahah .. " bulong nya kay Den
Den - " shut up Besh !! ito kumain ka na lang ! "
halos mabulunan si ella nung sinalpak ni Den lahat ng laman ng kutsara nya sa bibig ni ella . agad naman kumuha ng tubig si Amy kahit gusto nyang matawa sa itsura ni ella .
Rachel - " ahmm aly .. pwede bang pumasok na kami ? heheh medyo nangangawit na kami eh .. "
Lau - " rachel ano ba ! nakakahiya kay alyssa ... "
aly - " ay sorry heheh ... A pakikuha nga ng mauupuan yung dalawa pa nating bisita heheh .. "
agad naman sumunod si A dahil kilala nya ang isa duon at si Lau iyon . minsan nya na itong nakita sa Dean dahil madalas sya dito dahil sa mga gulo nyang pinasukan nuon . naging crush din nya naman ito dahil sa mahiyain sya . pero isa lang talaga ang nakapag patibik ng puso nya .
A - " ito miss Ganda heheh .. "
Lau - " Diba ikaw si aillysse nacachi ? heheh dito ka na pala naging member .. " kuha nya sa upoan at umupo na din .
bigla naman namula si A . hindi nya aakalain na na matatandaan sya ni Laura . kaya napakamot sya sa batok nya .
A - " ahh heheh ako nga ... ARAY!! "
maytumama sa kanyang kutsara kaya naman hinanap nya kung sino ang bumato sa kanya . agad naman tinaas nila ang mga kutsara nila na parang nag sasabing hindi sila . pero isa sa kanila ang walang hawak na kutsara at yun ay si Dzi na kasalukuyang masama ang tingin sa kanya .
napalunok na lang sya dahil sa mga tingin na binibigay sa kanya ni Dzi " yari kang bata ka ! " sa isip ni A
Gretch - " ouch ! " daing nya nung may kumurot naman sa kanya dahil grabe sya makatingin kay rachel
BINABASA MO ANG
SUGO(alyden)
Ciencia Ficciónipag lalaban mo ba kung ano ang sa iyo? ngayon alam mo naman na masaya na sya . ano mas pipilin mo ? makakita o makaramdam? *smirk bakit kelangan mo pang mamili ?? kung kaya mo naman makuha . alyssa- bulag nga ako pero hindi ibig sagihin nun. isa ak...