KATHRYN'S POV
Ako si Kathryn Chandria Manuel Bernardo. Anak ako ng may ari ng company sa States. Nag iisa lang akong anak ni mama at ni papa. Oo, mayaman kami. Pero ayaw ko ng mommy & daddy call sign. Like duuh! Too weird.
“Kathryn, princess. Bukas na ang first day sa school mo. ” remind ni mama. Yep! Transferee. Ewan ko ba kung anong school yon. Like duuuh! 3rd Year na ako bukas. 2 years nalang College na ako. Baket pa kasi ako trinansfer ni mama? Sabi ni mama si dad daw nag decide kaya NO CHOICE.
“Mama naman e. Ano kasing school yon? Di naman pwede walang pangalan ang school. Wag mong sabihin na, NO NAME UNIVERSITY or NO NAME ACADEMY ang school ko. ” reklamo ko.
“Basta, basta. Osige, mag mall kana para sa school supplies mo. ” sabi ni mama.
“Urggh! Mama, tapos na po. Remember? We go shopping yesterday. Urggh! Memory plus ma. ” sabi ko. Nakaka irita e.
“Oo nga pala. Osige, pahinga ka lang muna. ” sabi ni mama. Oh, shit! Si babe ko baka nag message. Osige.
“Osige ma, I love you! ” sabi ko kay mama sabay takbo papunta sa kwarto ko. Humiga ako sa kama ko at kinuha phone ko. What the? Nag message nga si babe!
= Niall =
Hi princess. How are you?
Oh, shit!
To: Niall
Sorry babe! Ngayon ko lang nabasa e. Okay lang ako. Um, bukas na pala ang start ng pasukan samin. Sa NEW SCHOOL ko.
SENT :)
Um, boyfriend ko pala. Si Niall Horan. Pogi nun e. Haha.
= Niall =
Okay lang babe. Tsaka good! Magpaka bait ka doon. Tsaka wag mo akong ipagpapalit. Baka mamaya makakita ka ng pogi tapos hiwalayan mo ako. =((
Drama talaga ng babe ko!
To: Niall
Ay, sus? May ganon ka pala? Drama mo babe!
SENT :)
Hahaha! Minsan lang yan mag drama nuh? Hahaha. I miss him so much!
= Niall =
Ganyan ako dahil mahal kita! Pwede ba tayo mag mall? Please? Matagal na kita hindi nakikita. =((
Drama nga naman! Miss na din kita babe!
To: Niall
Ewan ko! Dejk. Osige, I'll try. =))) Sama mo si pogi ah! Si Louis.
SENT :)
Hahaha. Nag seselos siya diyan. =))))
= Niall =
Ay?
Sabi ko nga e. Hahaha.
To: Niall
Joke lang. =))) I love you babe!
SENT :)
****
@Mall
Kasama ko si babe, nandito kami sa Starbucks. Katatapos lang namin kumain kaya pahinga lang muna.
“Babe, tinatamad ako pumasok bukas. ” sabi ko. He-he! Alam ko magagalit siya dahil gusto niya di ako tinatamad.
“Princess? Pwede ba, tanggalin mo yang TAMAD sa dictionary mo. ” sermon ni Niall. Hay naku! I'm just joking.
“Joke lang. I love you babe. ” suyo ko.
“Tsk. Tsk. I love you too. ” Niall. Tapos hinalikan niya ako sa pisngi. =))))
*******
NIALL's POV
Nasa bahay na ako kasama mga cousins ko!
“Musta date niyo ni Chacha? ” tanong ni Harry. Yes! Harry Styles. CHACHA? Si Kathryn yon.
“Sobrang okay. Kaso nalulungkot ako dahil trinansfer siya ng mama niya sa ibang school. Di nga niya daw alam ang pangalan ng school na yon. ” sagot ko. =))))
“How sad? Okay lang yan bro. ” sabi ni Liam. Hay naku! Sana nga OKAY LANG
▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰▰
A/N:Okay ba ang chapter dito??