Vampire Academy - 5

221 4 5
                                    

Next Day . . .

 

DANIEL’s POV

Hay naku! Naka-SKYPE ko pala kagabi si Kath, halos all the time sa skype chat naming iyak siya ng iyak. Pero sa huli nag smile siya. Ewan ko nga e. Nung nag smile siya may heart skip a beat. =)))) Tapos nag blush ako! Ewan ko ano yan! TSaka kwinento niya sakin sa huli kung baket siya iyak ng iyak.

“Hoy, Dan alam mo ba kung baket iyak ng iyak kahapon si Kath?” tanong ni Ranz. Hay naku! I think I like Kathryn. I THINK lang ah? Pero bawal! Kay Ranz yan e.

“Tignan mo nga naman, crush mo siya tapos di ka updated? Hahahaha! Kawawa ka naman. Ako nga e, di ko siya crush pero updated ako.” Asar ko. BTW, I can’t defeat Ranz alam niyo kung baket? Kasi siya ang anak ng HARI ng Vampira. Grabe nuh?

“Sabihin mo na nga!” hahaha! Naaasar si Ranz.

“Okay fine. Kath and her boyfriend just broke up with a stupid reason.” Sagot ko. Si Kath kasi e, simple lang yon tapos ganon agad? Tsaka nasabi din ni Kath yung Phone niya nasira ng boyfriend niya.

“STUPID REASON?” Ranz nag nod lang ako. “Tapos kagabi tinext ko siya mga 20 text messages pero walang reply.”

“Kasi nga, yung Phone niya nasira ng boyfriend niya.”sagot ko. =)))

“Urggh! Sobrang AMOG ng boyfriend niya!” sabi ni Ranz sabay gulo sa buhok niya.

“Kilala mob a boyfriend niya?” tanong ko.

“Niall ang pangalan. Di ko alam surname at wala akong plano alamin.” Suplado ni Ranz. Sobrang suplado nito!

 

“Hay nak—Wait, is that Kathryn?”

 

RANZ’ POV

 

“Niall ang pangalan. Di ko alam ang surname at wala akong plano alamin.” Sabi ko.

“Hay nak—Wait, is that Kathryn?” tanong ni Dan. Lumingon naman ako at

WOW! ^_____________^

 

“She’s blooming. . .” sabi ko ng mahina. Kami lang ni Dan nakarinig nun. Papalapit na si Kath. Wow ah?

Blooming . . . . . . After Break up

 

“Hi guys!” bati ni Kath with a big smile. The smile that makes my heart skip.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 01, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Vampire AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon