Thank you sa lahat ng nagbabasa ng story ko ^_____^ Sorry if natagalan mag UD mejo busy this past few days eh. Kaya ito na.
ENJOY READING, COMMENT, VOTE AND BE MY READER ^________^
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter 3 - Love is in the Air
Cindy's POV
( Dito na magsisimula magkaroon ng POV ang ibang characters hehe )
*yawwwnnnnn* "Good Morning WONDERFUL SUNNY DAY !!!" grabe, ang ganda na nga ng gabi ko, pati ang araw ko maganda. Haaayyy !! Sana tuloy tuloy na to.
Kasi diba kadalasan kapag sobrang saya mo, kapalit nun malulungkot ka?
Oppsss !! Nasa stage ako ng good mood ngayon kaya di ko sisirain ang araw na'to ^___^
At dahil nga good mood ako, ayan magluluto ako ng Pancakes for breakfast.
"Lalalalala.. hmmm.. ang bango talaga" sabi ko habang nasa kusina ako.
Ako lang naman nakatira sa Condo na to eh. Oo, nakatira lang ako sa Condo. Ayoko sa Mala mansyon namin bahay. Mag-isa lang ako dun at puro maid lang kasama ko. Kaya nag decide ako na mag-condo na lang. Pumayag naman sila Mommy kasi need ko na rin maging independent, 17 na ko at malapit na mag 18 kaya dapat matuto na kong mabuhay kahit wala sila mom and dad. What i mean is, yung bang matuto sa gawaing bahay. Like washing my Plates, Laundry, Cleaning and so on. Para naman sakin 'to kaya go lang.
Hindi naman kasi ako maarte like ng ibang rich kid. At hilig ko din ang magluto kaya marunong na ko. Masarap kaya mabuhay ng mag-isa ka lang sa bahay, kasi free kang gawin lahat ng gusto. Hindi naman sa ayoko makasama sila Mom and Dad, ang gaan lang sa feeling na kaya mo na ang sarili mo.
"Ang bango naman niyan"
Pag lingon ko...
O_________O "Anong ginagawa niyo dito aber?"
"Wala lang Bessy, sembreak na kasi natin at naisipan namin pumunta dito. Mag movie marathon tayo ha?" Jannah.
Naku, mangugulo na naman sila Jannah at Faith. Pero okay lang kasi hindi ako mabobored hahaha !!
"Sige na nga, para sakin lang pati itong niluluto kong pancakes. Dun na muna kayo at dadag-dagan ko 'to para sating tat----"
"Hep, apat po tayo" Faith
"Huh?" O__________O
"Wow, nakalimutan ako ng aking future Wife" Biglang sulpot ni Bryan na may mga bitbit na Foods galing grocery.
"YIIIEEEE !! FUTURE WIFE DAW OH !! KAYO NA BA?"
Halos mabingi ako sa kakatili ng dalawang 'to :3
"HUYY !! SHUT UP NGA KAYO NAKAKABINGI EH"
"Sus, kinikilig ka naman Asawa ko" Sabay kiss sa cheeks ko, Langya Bryan di ako makapag luto sa ginagawa mo. >////<
"Bakit ang Cheesy? Ano na bang status niyong dalawa?" Biglang sabat ni Jannah.
BINABASA MO ANG
Last Christmas
Teen FictionChristmas is the other version of Day of Love. But how about the Broken Heart?