Quyển 1

316 1 0
                                    

Đại Đường Tam Long Truyện Tác Giả: Bảy mươi ba người đi

Đại Đường Tam Long Truyện t Xt toàn tập Web download chỉ: '.80t Xt. com :t Xt Xz :4754. html

Miễn trách Thanh Minh

===========

1. Tám số không Sách Điện Tử Miễn Phí là Thư Hữu cung cấp bảy mươi ba người đi Sáng Tác Đại Đường Tam Long Truyện t Xt toàn tập download; nếu như ta cảm thấy trạm [trang web] cung cấp t Xt Sách Điện Tử Miễn Phí download không tệ, xin đem Đại Đường Tam Long Truyện t Xt toàn tập download chia xẻ đề cử cho của ngươi Bằng Hữu !

2. Tám số không Sách Điện Tử sở hữu:tất cả t Xt Tiểu Thuyết đồng đều đến từ Thư Hữu thu thập sửa sang lại tự Võng Lạc, Bản Quyền Quy Nguyên Tác Giả sở hữu:tất cả, vẻn vẹn làm Học Tập trao đổi sử dụng, không thể dùng tại bất luận cái gì Buôn Bán cách, như không phải Miễn Phí Tư Nguyên, mời đang thử dùng sau 24 giờ bên trong lập tức xóa bỏ, nếu như ưa thích nên Tư Nguyên mời mua sắm Chính Bản cám ơn hợp tác; như vô ý nên Tư Nguyên xâm phạm ngài Quyền Lợi, mời phiền toái cho ta biết kịp thời xóa bỏ, cám ơn !

☆☆☆ bắt đầu 80t Xt. com☆☆☆

Quyển thứ nhất Đại Đường Đạo Gia Võ Công sâu xa

Đổi mới Thời Gian: 2010-10-13

Đạo Giáo Truyền Thống Luyện Công pháp 《 Luyện Tinh Hóa Khí, Luyện Khí Hóa Thần, Luyện Thần Hóa Hư 》

Một, Luyện Tinh Hóa Khí ( Tiểu Chu Thiên công )

Nội Đan thuật trong cho rằng, người đến trưởng thành, bởi vì ham muốn hưởng thu vật chất hao tổn, Tiên Thiên chi tinh đã chưa đủ, phải dùng Tiên Thiên Nguyên Khí ấm áp nó, làm cho phong phú mà bắt đầu..., trở về Tiên Thiên Tinh Khí, cái này là Luyện Tinh Hóa Khí bên trong Dung Hòa mục đích. Bởi vì việc này Công Pháp là muốn khiến cho Nội Khí xuôi theo đốc, đảm nhiệm hai mạch Kinh Lạc Lộ Tuyến tại trong cơ thể con người làm Chu Lưu Vận Hành, cố lại xưng Tiểu Chu Thiên ( đây là đối với Luyện Khí Hóa Thần Đại Chu Thiên tương đối mà nói ).

Theo như Đan Thư đã nói, hoàn thành việc này Công Pháp có thể phòng bệnh Chữa Bệnh.

( một ) Tiểu Chu Thiên khái nói

1. Chu Thiên cùng Tiểu Chu Thiên Chu Thiên là Cổ Đại Thiên Văn Học Thuật Ngữ, là quan trắc người con mắt chỗ đã thấy Thiên Thể bên trên vòng tròn lớn chu. Cái này vòng tròn lớn chu xưng là Đại Quyển, lại xưng Hoàng Đạo. Hoàng Đạo chia làm 360 độ, ở tại hai bên 8 độ bên trong được gọi là dải hoàng đạo, bố liệt Các Tinh túc, cũng ở tại bên trên Vận Hành. Cho nên Khổng Dĩnh Đạt 《 Lễ Ký? Thời tiết và thời vụ quyển sách sơ 》 trong nói: "Phàm trần Nhị Thập Bát Túc cùng Chư Tinh, đều theo Thiên Tả đi, một ngày một đêm là một Chu Thiên".

Nội Đan thuật bên trong Luyện Tinh Hóa Khí, tức là chỉ Nội Khí Cảm Giác, theo Hạ Đan Điền theo Đốc Mạch, Nhâm Mạch hồi trở lại đến Hạ Đan Điền làm tuần hoàn đi đi lại lại, lúc này cũng mượn cái này Chu Thiên danh từ. Chính như 《 Thiên Tiên lẽ phải 》 đã nói : "Tiểu Chu Thiên vân người, nói lấy giống như tại tử, sửu, dần mười hai lúc, như thứ hai Nhật chi Thiên Địa cũng".

Đại Đường Tam Long Truyện FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ