Quyển thứ mười hai Bồ Lao Chương 1: Biên Quan tụ
Đổi mới Thời Gian: 2011-03-13
Ngày xuân, Tinh Dạ, Quan Ngoại, Thảo Nguyên, đống lửa, Huynh Đệ.
"Trọng thiếu !, Vân Thiếu ! Các ngươi cần gì phải..." Từ Tử Lăng bất đắc dĩ hỏi.
"Tiểu Lăng ! Nhất Thế người Tam Huynh Đệ, ta độc thân đến đây Tắc Bắc, ta cùng Vân Thiếu Tự Nhiên cũng phải cần tới !" Khấu Trọng vỗ vỗ Từ Tử Lăng so sánh hắn gầy chật vật bả vai, mỉm cười nói.
"Ngươi cái tên này, ném hơn phân nửa Thiên Hạ khó Sạp hàng, phủi mông một cái liền đi, còn có mặt mũi giải thích." Vân Nghệ mãnh liệt gặm một ngụm dê nướng nguyên con thịt, không có tốt tức giận nói.
"Hết cách rồi, ai cho ngươi Tiểu Tử một mực bức bách ta làm cái gì Chim Hoàng Đế, ta cũng không làm. Tại Thái Cực Điện cầm quyền thời gian, quả thực để cho ta giảm thọ liễu~ vài thập niên, thật sâu làm thương tổn viên này ấu tiểu Tâm Linh, cho nên ta chỉ có nghe Tử Lăng đấy, đi theo hắn Kiến Thức một phen Tắc Bắc Đại Mạc Phong Tình, lại bàn về còn lại." Khấu Trọng vô sỉ nói.
"Chuyện phiếm ! Ta khi nào nói với ngươi quá, lại để cho ngươi đi theo ta Tắc Bắc hay sao?" Từ Tử Lăng rất là không xứng Hợp Đạo.
"Tử Lăng không phải nói Nhất Thống Thiên Hạ về sau, liền đồng loạt nhìn Lão Bạt sao? Hôm nay chúng ta đã nhận được Trường An cùng Lạc Dương, Thiên Hạ đã chúng ta vật trong bàn tay, cái này ước định cũng nên thực hiện đấy." Khấu Trọng nói nhăng nói cuội nói.
"Ta chưa nói gì cả cùng ta đồng loạt, ta là hoà giải Vân Thiếu một đường." Từ Tử Lăng nhún vai, buông tay nói.
"Không có trận chiến có thể đánh, ta cái này Tiểu Tử liền toàn thân không Tự Tại, lần này chúng ta đến đây Tắc Bắc vừa vặn Ma Luyện một phen, Kiến Thức Kiến Thức Đột Quyết Lang Quân đến cùng có bao nhiêu cân lượng." Vân Nghệ điều hòa nói.
"Các ngươi vậy mà sau lưng ta, chết chắc rồi chung thân, ah ! Quá làm cho ta Thương Tâm á!" Khấu Trọng chẳng những không cảm kích, ngược lại ác thầm nghĩ
Chuyện đó một chỗ, tự nhiên là tránh không được dừng lại:một chầu vây đánh. Từ Tử Lăng, Vân Nghệ cùng Khấu Trọng như trở lại từ lâu quên đi đồng năm Tuế Nguyệt, biến trở về ba cái lớn Hài Tử, vui đùa đánh chửi, cười hì hì làm ầm ĩ, tốt không thoải mái.
"Chỉ là đáng tiếc Tiểu Hầu có việc không thể đến đây !" Từ Tử Lăng tiếc hận nói, lại nói tiếp, hắn và Hầu Hi Bạch tuy là Tình Địch, nhưng hữu nghị nhưng lại sâu nhất, bởi vì hai người đều có một viên Tiêu Dao Thế Gian chi tâm, coi như là tâm Tâm Tướng tiếc.
"Vân Thiếu phải biết hắn đi đâu?" Khấu Trọng đá đá chơi đùa sau một bộ giả chết đối với Vân Nghệ, hỏi ý kiến hỏi.
"Ừm! Ai? Ai đi nơi nào?" Vân Nghệ mắt buồn ngủ mông mông, khó khăn đứng lên, khó hiểu hỏi.
"Ngươi cái tên này, sớm muộn chết ở trên bụng nữ nhân !" Từ Tử Lăng cũng không biết là "Ghen" hay vẫn là buồn bã Mạc Đại vu tâm Tử Địa nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đường Tam Long Truyện Full
Não FicçãoXuyên việt Đại Đường thế giới trở thành Khấu Trọng, Từ Tử Lăng anh em kết nghĩa, phao mỹ nữ và xung bá Đại Đường