Quyển 4: Phi Mã

68 1 0
                                    

Quyển 4: Phi Mã Chương 1: Thương Tú Tuần

Đổi mới Thời Gian: 2010-11-17

Ngày mới Phá Hiểu. Khấu Trọng cùng Từ Tử Lăng song song lần lượt ngồi bên đường, ăn hoa quả tươi, tâm sự nhân sinh, tâm sự Lý Tưởng, tâm sự cùng Huynh Đệ Vân Nghệ gặp sau tình cảnh, nói không hết thanh thản thoải mái. Hai người Tin Tức bế tắc, lại một mực Dã Ngoại chạy đi, càng là Vô Pháp biết được Vân Nghệ Tin Tức, chỉ có đi gấp trước đuổi tới Lạc Dương, chờ đợi Vân Nghệ.

Chợt nghe tiếng chân truyền đến, Khấu Trọng nhổ ra hột, vẻ mặt Tà Ác, thật đúng là cùng Vân Nghệ không kém cạnh, nói ra: "Tiễn đưa con ngựa đồ ngốc đã đến, loại này không biết sống chết gia hỏa, tốt nhất mượn tới thử đao. Thảng nếu chúng ta lại không nhiều hơn Luyện Tập, đến lúc đó nhìn thấy Tiểu Vân sẽ gặp 'Bị chết rất thảm'!"

"Ta Tiểu Tử, Sát Khí ngày càng gia tăng mãnh liệt, vẫn còn kéo lên Tiểu Vân, bất quá nói trở lại, Tiểu Vân hiện nay Võ Công không biết cùng chúng ta thục cao thục thấp? Tại trên giang hồ, Tiểu Vân được người xưng là 'Tiễn Thần " nghĩ đến hắn 《 Trường Sinh Quyết 》 luyện đến chúng ta trước mặt !" Từ Tử Lăng nói.

"Cao Thấp không dám nói, nhưng là Từ gia liên thủ với Tiểu Đệ, là thần cũng đem hắn gom góp thành đầu heo !" Khấu Trọng siểm "Mị" trêu đùa.

"Cũng thế, đợi đến lúc Lạc Dương nhìn thấy Tiểu Vân, phải hảo hảo giáo huấn hắn, vậy mà vừa đi gần hai năm, hào không tin tức, đến lúc đó... Hắc hắc !" Từ Tử Lăng cũng là khó được gian cười nói. Lúc này toàn lực thôi phát Phong Hành Thân Pháp chạy tới Phi Mã Mục Tràng Vân Nghệ, đột nhiên sau lưng vô cớ mồ hôi lạnh thẳng biểu, kinh ngạc dị thường.

"Từ gia nói đúng, Tiểu Tử lĩnh mệnh !" Khấu Trọng thấy Từ Tử Lăng Gian Tướng, cũng là hết sức phối hợp, nghiêm mặt ôm quyền khom người trả lời. Hai người Ảo Tưởng Khởi Vân nghệ cái kia Trương Mê người chết khuôn mặt tuấn tú biến thành đầu heo bộ dáng, đều là ngửa mặt lên trời tiếu lệ giàn giụa.

Đúng vào lúc này, quất ngựa Đại Hán Nhất Thức Hôi Sắc trang phục, đầu - vạt áo thêu lên một thớt sau lưng mọc lên Song Dực Phi Mã, cùng sở hữu mười hai người, khác hơn mười thất đều là không yên Dã Mã, cho dây thừng xâu chuỗi lại. Từ Tử Lăng phát hiện tình huống, thấy Khấu Trọng nhưng ngốc đầu Chim giống như đứng ở giữa đường cười ngây ngô, vội vàng nói: "Nhận lầm người ! Không phải Truy Binh, vẫn chưa trở lại !

Trung Niên Tráng Hán đã mãnh liệt ghìm ngựa đầu, thớt ngựa người lập mà cực kỳ, đầu tiên dừng lại. Những người khác thấy thế nhao nhao ghìm ngựa, cả đội Nhân Mã vừa vặn đứng ở hai người trước Phương Trượng hứa trên đường. Mười hai Cá Nhân 23 cái con mắt, rất rõ ràng có một người là Độc Nhãn Long, hướng bọn họ quăng dùng ánh mắt cảnh giác.

Khấu Trọng phát huy đầy đủ hắn lời nói khách sáo Kỹ Xảo, hỏi được dẫn đầu là Phi Mã Mục Tràng Chấp Sự Liễu Tông Đạo cùng hứa Lão Đầu, rồi sau đó Khấu Trọng bị Chiến Mã hấp dẫn, liền công bố hai người Trù Thần Chuyển Sinh, Thành Công lẫn vào Phi Mã Mục Tràng. Nhập lâu đài về sau, Liễu Tông Đạo cùng hứa Lão Đầu Lĩnh lấy Tắc Bắc Lương Mã hướng thấy Tràng Chủ, mà Khấu Trọng cùng Từ Tử Lăng thì tại Tiểu Tử Lạc Phương dưới sự dẫn dắt đến Quản Gia phủ báo danh. Hai người làm dáng địa đem mình Tên lấy Thành Phó Ninh, Phó Tinh. Xảy ra bỏ bao công sức, rốt cục bốn khoản mới chế bánh ngọt đồng thời xuất hiện, Nha Hoàn Tiểu Quyên vội vã đem bánh ngọt lấy đi.

Đại Đường Tam Long Truyện FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ