Quyển 13 Trào Phong Chương 1: Hách Liên lâu đài
Đổi mới Thời Gian: 2011-03-26
Sát! Sát! Sát!
Tiếng kèn vang rền Đại Địa, tiếng chân vang trời lên.
Hiệt Lợi không hổ là Thảo Nguyên Tuyệt Bá nhiều năm Kiêu Hùng, dâng lên Binh đến hào nghiêm túc. Chỉ thấy trận địa địch lao ra mấy Thiên Kỵ, dùng vòng tròn Trận Thế như thủy triều đẩy mạnh tiếp cận, mỗi người Loan Cung cài tên, giữ lực mà chờ. Địch Nhân Trung Phong trận đẩy mạnh khoảng một nghìn bước về sau, kèn tái khởi, còn sót lại mấy ngàn dư kỵ phân hai tổ, theo trái thạch cánh ngoặt ra, dọc theo hình cung đẩy tóe Lộ Tuyến trước ra bên ngoài quấn, lúc công kích tương biến thành theo trái đi hai bên đến hồ sau bên cạnh giết tới, tung khiến cho bọn hắn nhớ chống đỡ đối phương Trung Phong quân, cuối cùng nhất cũng sẽ biến thành sủi cảo nhân bánh.
Tổ ba Địch Quân, không ngừng biến hóa, phối hợp với nhau, Chiến Thuật chi tinh, xem thế là đủ rồi.
"Lần đầu thân Thân Thể nghiệm đến Đại Thảo Nguyên Kỵ Xạ chiến Uy Lực, quả nhiên Bất Phàm, nếu như Binh Lực tương tự, Chính Diện Giao Phong, ta không có nắm chắc thắng hắn." Vân Nghệ thở dài. Xác thực, cho dù là mạnh như Đại Đường Quân Thần Lý Tĩnh cũng là dựa vào Kỳ Tập Hiệt Lợi Lão Sào, phương chiếm thượng phong, không có mười năm trở lên Kỵ Binh Tích Lũy là không thể nào đấy, dù sao cùng loại U Minh kỵ cùng Đao Phong Chiến Sĩ bực này Tinh Nhuệ trong Tinh Nhuệ vẫn là quá ít rồi.
"Hừ! Sớm muộn ta muốn cùng Hiệt Lợi đường đường chánh chánh làm một cuộc ! Khiên cưỡng ! Thẳng hướng Hách Liên lâu đài !" Khấu Trọng vung đao hạ lệnh, đằng đằng sát khí nói.
"Bắn tên !" Bạt Phong Hàn chợt quát lên, dù sao những...này Hồi Hột Tộc Nhân càng nghe Bạt Phong Hàn chỉ lệnh.
Mũi tên Phô Thiên Cái Địa địa bắn ra, Địch Nhân cũng không phải ngồi không, Tiễn Vũ cũng chớp mắt đã tới.
Tam Huynh Đệ trên tay hàng loạt cấp cho, Chính Diện đánh tới Kỵ Binh người ngã ngựa đổ, dưới trướng Hồi Hột Binh Tốt không hổ là tốt nhất Đả Thủ ( Đường Hoàng tại An Sử Chi Loạn từng mượn nhờ Hồi Hột Binh Phục Quốc ), mỗi người giục ngựa công kích, Dũng Mãnh vô cùng, Chính Diện Giao Phong toàn tuyến khai triển,mở rộng.
Địch Phương thấy Hồi Hột Binh khí thế hung hung, Trung Phong Địch Quân cải biến Chiến Thuật, tại kèn dưới sự chỉ huy tản ra, tóe công Tốc Độ không giảm chút nào. Lưỡng Dực Địch Nhân trì đến Tả Hữu hai phe, hai mảnh ô vân bàn hướng bọn hắn dấu đến, hiển nhiên là muốn làm vằn thắn đồng dạng triệt để vây bọn hắn.
"Tiếp tục như vậy không được, thừa dịp Địch Nhân vây kín trước, chúng ta phải đã tìm đến Hách Liên lâu đài, như thế đến nay, chỉ có buông tha cho một bộ phận Lương Thảo, để cho ta dẫn U Minh kỵ sung đem làm Tiên Phong, tự Hữu Lộ mở một đường máu !" Vân Nghệ một mũi tên bắn thủng Truy Binh lồng ngực, quát to
"Như thế rất tốt ! Bất quá Tiên Phong có thể coi là coi trọng ta một cái !" Bạt Phong Hàn thuận tay chém một cái nhào lên Đột Quyết Binh, kiên nghị nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đường Tam Long Truyện Full
No FicciónXuyên việt Đại Đường thế giới trở thành Khấu Trọng, Từ Tử Lăng anh em kết nghĩa, phao mỹ nữ và xung bá Đại Đường