OneNightKiss.5

75 8 3
                                    

At dahil nag-request ka ng update i dedicated this chapter to you @JulianneAlemania

continuations.....

SOFIA'S POV.

Sa wakas at natapos din akong ayusin ang mga gamit ko sinabay ko na ding ayusin ang kwarto hindi ko kase feel yung ayos e. lumabas na ako at nakita ko si Harold na nanunuod ng tom & jerry. wth?! binatukan ko naman sya at umupo sa tabi nya.

Feeling bagets? pangaasar ko.

Pake mo? aw. ang sungit.

Ang sungit mo ha? kala mo kinagwapo mo yan?! dyan ka na nga! umalis na ako at bumalik nalang sa kwarto humiga na ako. may pasok nga pala bukas. narinig kong bumukas ang pinto kaya nagtulugtulugan ako. pumasok sya sa c.r. silipan ko kaya? hahahah. eeew!

after 30 minutes lumabas na sya. bat ko ba hinintay yun? gaga lang e no? so kunyare tulog ako kaya pumikit ako pero medyo dilat para maaninag ko sya. ang gulo no? si author kase e. pumasok sya sa walk-in closet nya. pero mas bes ko ang sumunod na nangyari.... lumabas sya ng naka-boxer lang.

THE ABS THO.. ay sht! napasalita tuloy ako sa sarap--este basta! kaya ayun nakatingin sya sakin at nakangiti pa.

Kunyari tulog, yun pala pinagnanasahan lang ako. nagulat ako ng tumabi sya sakin sa kama. Baka naman mag-wet dreams kapa nyan? hahahah humarap ako sa kanya at PAK!!

what was that for?! sinampal ko nga.

Give away ko sa kabastusan mo! umalis ka nga sa tabi ko! rak na thissss.

Ayoko nga! sya.

At bakit? ha?!

Sa pagkakaalam ko kase sakin tong kama at nakikitira ka lang sa condo ko. oo nga no? medyo pahiya ako dun a kaya natahimik ako sandali.

W-wala akong pake no! tsaka dko naman ginustong makisiksik dito! in fact may sarili din akong condo! sinigawan ko nga. papalag pa?

K. Hindi ko tinatanung.

K ka din! umalis ka sa tabi ko! bismud na me.

Ayoko nga sabe! gusto mo ikaw nalang!

Bwiset! bangungutin ka sana! sigaw ko at lumabas na. hmp! sa sala nalang ako matutulog kasya naman ako sa sofa.

HAROLD'S POV.

Lalabas din pala nakipagaway pa. bahala sya dun! matutulog nalang ako.

.
.
.
.
.
3:00 am. bwisit di ako makatulog! bat ba kase iniisip ko pa yung babae na yun! at dahil hindi na ako makapagpigil, dahan dahan akong lumabas papunta sa sala at nakita syang nasa sahig. hahahah! nahulog sguro to. naawa ako kaya dahandahan ko siyang binuhat at pinasok sa kwarto ko. inihiga ko na sya sa kama, muntik pa ngang magising.

Nakatitig lang ako sakanya, ang ganda nya pag tinitigan lalo syang gumaganda at muka syang mabait pag tulog sana ganun din sya pag-gising sya. Perfect yung eyelashes, matangos ilong,medyo pinkisb yung cbeeks nya kagit walang makeup, kissable lips at higit sa lahat may panis na laway pa. kadiri lang! hahahah!

Goodnight. sinabe ko at pumikit na. syempre yumakap na din chance ko na to. hahahah


- kinabukasan

SOFIA'S POV.

nagising ako sa mabigat na nakadantay sa legs ko. nagulat naman ako ng makita ko si harold na katabi ko at nakayakap pa. napatingin naman agad ako sa katawan ko... Thankgod! at wala naman nangyari.

one night KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon