OneNightKiss.11

32 5 0
                                    

Nagmadali na akong bumaba. grabe di ako makaget-over sa itsura niya. thanks god! SUCCESS! At dahil nagugutom ako.. Pumunta muna ako sa Icecream Shop na pinuntahan namin ni harold noon.

Pagkarating na pagkarating ko sa loob ay nag-order na agad ako at umupo na ako sa counter's table.

Hi, Im Ken. napatingin naman ako sa katabi ko na biglang nagsalita at naglahad pa ng kamay.. dinuro ko ang sarili ko bilang tanung kung ako ba yung kinakausap niya at tumango naman siya bilang sagot.

Did i know you? takang tanong ko?

Hindi. kaya nga ako nagpapakilala. wow! just wow!

kfine. sorry pero ayaw kitang makilala. sabe ko sabay irap! duh! sisirain niya pa ang mood ko!

Ok. hindi ko naman hinihingi permiso mo e.

Ano ba?! kung mambibwisit ka lang din naman! tigil-tigilan mo ako! kabadtrip na ha! makakain nalang nga ulit ng ice cream.

Ang sungit mo naman miss!

Wala kang pake!

Ah. Sino nagsabe na meron?

Baka itong ice cream.

talaga lang ha? kakaiba pala yang ice cream mo. maka-order nga. Miss, isa nga nung ice cream na katulad sakanya.. yung nakakabilib. tawag niya sa babae sa counter. sino ba tong asungott na to at ako ang napagtripan!

Here sir. abot nung girl sa counter. kinuha niya naman ito at kinain na.

Hmmm.. Ang sarap pala nito no? tanong niya sakin. hindi ko nalang pinansin. masyado ng papansin e.

Ay.. Ang sungit na nga snobbers pa. dko lang ulit siya pinansin.

HAHAHAHAH. wtf? nilagyan ba naman ako ng ice cream sa mukha.

Fck! Ano bang problema mo?!

Wala naman. sabe niya habang nakangiti pa. bwiset na to!

Hmp! ayan ang bagay sayo! pinahiran ko nga din siya ng ice cream.

Ganon a? hahahah. ayun nagpahidan lang kami ng nagpahidan.

T-Tama na! hahahahah ang kulit niya grabe.

Ayoko nga! hahahah

Tama na kase! hahahah! grabe ang lagkit ko na pero tuwang tuwa pa ako. baliw ko tlaga.

Eto paaaa! hahahahah. papahiran niya na sana ako pero nahawakan ko siya sa kamay niya. Ewan ko pero.. bigla nalang siyang natulala sakin. kaya ayun napatulala na din ako sa mukha niya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 21, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

one night KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon