HAROLD'S POV.
Mga ilang oras lang at nakarating na kami sa aming destinasyon di naman sya ganun kalayo. Sa tito ko naman tong rresort kaya walang problema sa bayarin. Pagkababa ay agad na kaming pumunta sa counter.
Magandang hapon po sir harold. sabe nung babae sa counter. kilala kase ako dito.
Guys, Gusto nyo ba na sa iisang room lang tayo or hiwahiwalay? tanong ko sakanila.
Kayo bahala.. basta kaming tatlo magkakasama sa iisang room. sabe ni sofia. akala ko pa naman gusto nya sa isang kwarto kami.
Hmm.. sofia, bat hindi nalang kaya sa iisang kwarto kayo ng boyfriend mo? syempre bonding nyo naman to e. sabe nung isa nyang kaibigan.
Ahhm.. ano kas--pinutol agad ni jannel yung sasabihin nya.
Oo nga naman sofia! para mas enjoy dba? tsaka ok lang nmaan samin kahit dalawa lang kami ni princess sa room. pagpipilit ni jannel.
Tama! tsaka mukang gusto din yun ng boyfriend mo. diba? sabe sakin nung isa nyang kaibigan. di pa pala nila ako kilala.
O-Oo naman. pero... baka ayaw naman ni sofia kaya wag nalang. sabe ko habang nakatingin kay sofia.
Nako! papayag yan si sofia no. diba girl? pagpipilit ni jannel sa kanya.
O-Oo! syempre. sus napilitan pa.
Pagkatapos namin pumili ng mga kwarto ay sumunod na kami sa mga empleyado ng resort ni tito. magkakatabi lang kami ng kwarto.. si seth at mark naman sa iisang room lang din katulad ng sa kaibigan ni sofia. nakahiga lang ako sa kama habang tinitignan si sofia na nagaayos ng mga gamit.
Oy. ayusin mo na din yung sa akin. inisin ko nga to.
Ayos ka a! kung yung hinihiga-higa mo dyan inaayos mo na gamit mo! sabe nya ng hindi lumilingon sa akin.
Ang damot mo naman! dali na? Libre kita ice cream mamaya. napalingon naman sya bigla.
Talaga? sgesge. after nito bili na tayo a? excited? favorite nya sguro yun.
Hahah. sge! kiss muna?
Yak! mandiri ka naman oy! sus. pakipot pa.
Talaga lang ha? if i know... gusto mo din naman. pangiinis ko pa.
BINABASA MO ANG
one night KISS
FanfictionHindi mo naman matatawag na one night stand kung tinulugan ka lang ng partner mo diba? masasabe mo pa nga na one night kiss dahil sa tagal ng oras, minuto at segundo ng gabe e KISS lang ang nangyari. Pero dahil nga sa may destiny at talagang pinagta...