OneNightKiss.10

28 6 0
                                    

HI GUYS! SORRY SA SUPER LATE NA UPDATE.. WALA KASI AKONG MAISIP E! HAHAHAH

Nagising ako sa ingay ng tawanan at asaran. gabi na pala.. napatayo ako sa hinihigaan ko at pumunta sa kinaroroonan ng mga kaibigan ko.. nagiinuman nanaman sila -,-

Hey, gising kana pala. sabi agad ni harold pagkaupo ko sa tabi nya.

Obvious ba?

Ay! ang sungit mo naman teh! singit naman ni princess. dinedma ko nalang sya at di pinansin.

Gusto mo kumain? napatingin naman ako bigla sa katabi ko. (harold)

Susubuan mo ba ako?

Gusto mo ba?

Ha? ng alin? tas bigla siyang ngumiti yung parang may balak na ewan? Yan ka nanaman sa kamanyakan mo a!

What do you mean?

Sus! painosente pa.

Ang sinasabe ko kase kung gusto mo ba na subuan kita! tara na nga! baka malipasan kapa ng gutom! hinatak niya naman na ako patayo.

Nakatitig lang ako sakanya tsaka sa kamay namin na magkahawak pa habang naglalakad. bat ganun? parang iba yung feeling. ts! baka gutom lang to. Nakarating na kami sa kubo at kumukuha na siya ng makakain.

Hindi ka ba mahihirapan?

Bat naman ako mahihirapan?

E kasi PO, hawak mo yung kamay ko tas kumukuha ka ng pagkain ng isang kamay lang?

Ah. gusto mo naman e hayaan mo na. haaays! bakit ba lalo kang gumagwapo pag nakangti?

Kapal mo! hinampas ko sya ng mahina sa braso. Hinatak na niya ako paupo, bale magkaharap kami.

Oh. say aaaah? with matching nganga nyang sabe. syempre ako naman si uto-uto kaya ngumanga na din. di uso pabebe sakin.

Ikaw ba? kumain kana?

A-Ah, hindi pa e.. hinihintay kase kita..

Ayan ah? sabe na crush mo ako e.

Ts. masyado kang flatchested para maging crush ko. natawa naman siya sa sinabi nya.

hoy! FYI. hindi ako flatchested noh!

Sus. sige nga patingin ako?

one night KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon