Jean Ulysse Rodriguez - Mabait, Makulit, Kalog, Laging na sa huling section, May lihim na pagtingin kay glen (Let's say... Hindi totally lihim, halata e. xD)
Glen Santiago - Mabait, Medyo Hot Tempered, Heartthrob sa buong campus, Cold Hearted pagdating sa mga babaeng (You know), at Varsity Player.
Irene Parker (a.k.a Ai) - Suplada pero mabait sya pagnakilala mo, palaban, mapangbara, top student, student council president pero K-pop lover, 1/4 korean at hindi mahilig sa ball games
Kai Hidalgo - Semi japanese friend ni glen, makulit, mapang-trip, mabait, isa ding varsity player.
Laika Lustre - Kalog, Mabait, Moody, Fangirling, Sweet, Volleyball player pero hindi nag varsity, gagawin kang bola ng volleyball pagnagalit sya.
James Werhan - Half american friend ni glen pero dito lumaki sa pilipinas, Childhood friend ni glen, mahilig magbasa ng libro, package ung talent nya, tulad ni irene hindi rin sya mahilig sa ball games, makulit at kalog din.
Rose Alvarez - Tahimik, Pinaka-Matinong kaibigan nila irene, Geek, kata-cute pag nagalit, syempre mabait, at thoughtful.
Michael Salvacion - Isa ding childhood friend ni glen, Chick boy, Makulit, Isa ding varsity player, at isa ding heartthrob (Pero si glen talaga ung pinagkakaguluhan)
Kath Villafuerte - Baliw, Napaka- OA, may saltik pagtumatawa, Over Protective sa mga kaibigan, K-pop lover, mabait, one of the boys, at isang varsity player.
Chrysler Alcantara - Pinaka-mayabang, Pinaka-suplado, cold hearted din, hot tempered pero pinaka- matinong kaibigan nila glen. Ang wierd diba?
~~~❤~~~
Note: Please don't expect too much about it! Paki intindi naman po ng mga typo at grammar. Hindi naman po ako gaanong ka galing e. By the way, kung may story po may kaparehas na title or story ito ay isang napakalaking coincidence ang lahat! Kaya sana wag niyo po akong i-judge ng kung ano ano...
Thank you for understanding! Enjoy! \(>o<)/
Special Thanks to: glamoroussam and momoLILAC_1031
BINABASA MO ANG
Lihim Na Pagtingin
Teen Fiction"Mahal kita pero hindi ko magawang sabihin sayo kasi natatakot ako... Natatakot akong iwasan at layuan mo ako... Natatakot akong bigla ka nalang mawala sa paningin ko ng hindi ko namamalayan... Mas gugustohin ko pang ilihim ang pagtingin na ito hang...