Prologue - Furege De Re - Trốn Thoát Khỏi Thực Tại.

1.8K 167 1
                                    

Tôi rất hiếm khi mơ.

Không biết là vì sao, nhưng trong mỗi lần mơ hiếm hoi ấy, tôi chỉ có thể mơ về cảnh chết chóc, ma quỷ, hoặc những khuôn mặt đang gào thét thảm thiết. Có lẽ vì đó là tất cả những gì tôi có thể nghĩ tới. Chết chóc, ma quỷ, và những nỗi u sầu lớn tới mức khiến cho người ta gào khóc. Có lẽ những giấc mơ của tôi phản ánh lại con người và suy nghĩ của tôi.

Nếu vậy thì tôi thật thảm hại.

Nhưng lần này, tôi lại mơ về anh ta. Một kẻ nào đó ăn mặc như một tên hề, với khuôn mặt mang lớp kem trang điểm dày đọc hai màu đen trắng, mái tóc màu ánh nắng, bộ quần áo ba màu đen đỏ trắng rộng thùng thình, và, nổi bật trên ba màu bi thương đó, đôi mắt to màu xanh như bầu trời mùa hạ. À, còn cả cái miệng cười toe toét không biết trời đất là gì nữa.

Có lẽ anh ta thật sự là một tên hề.

"Nếu cô có bao giờ cảm thấy buồn, hay cô đơn đến chết, hãy đến thăm rạp xiếc của chúng tôi nhé." Anh ta nói, khoé môi hấp háy một nụ cười tươi rói, đúng kiểu một tên hề "Chúng tôi cam kết sẽ giúp cô cười sảng khoái ngay thôi."

"Vậy nếu người đó không thể cười được nữa thì sao?" Tôi hỏi anh ta, khoé môi không kéo lên nổi một nụ cười thách thức.

"Ồ, đừng ngớ ngẩn thế chứ" Anh ta bật cười khanh khách, đôi mắt to màu xanh da trời nổi bật giữa lớp kem trang điểm đen trắng híp nhẹ lại "Ai chả cười được chứ, vấn đề chỉ là muốn hay không thôi mà."

"Vậy," Tôi nhìn thẳng vào đôi mắt mang màu của bầu trời đó "Hãy làm tôi cười đi."

"Fugere de re, nói nó ba lần trước khi đi ngủ, và cô sẽ tới rạp xiếc của chúng tôi. Cô có thể đến đây bất cứ lúc nào, nên bao giờ cô cảm thấy buồn, thì hãy tới đây nhé. Được làm cho cô cười là vinh dự của chúng tôi mà."

Furege de re.

Có nghĩa là Trốn thoát khỏi thực tại.

Tôi đặt lưỡi dao cạo lên bàn học ở bên cạnh giường, rồi nằm xuống. Trời hôm nay nhiều sao, nhưng tôi chưa từng có tâm trạng để ngắm chúng.

"Furege de re" Tôi nhắm mắt vào, hít một hơi dài "Furege de re" Dường như hôm nay tôi ngủ được nhanh hơn mọi khi thì phải "Furege de re."

Furege De ReNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ