Ayt. . Sana may magbasa -_-
========
Chapter 1
******
Katarina's POV
"Ano? Tinulungan mo kasi MUKANG KAWAWA lang?" andito kami sa Private Hospital. At asussual dinadadaan nanaman ako ng Manager ko!
"Eeh! Sa naawa talaga ako eh?" napakamot Ulo nalang ako.
"eeh! Kung masama pala yan? Kaya Nandun yan?" tinuro nya yung lalaki na tinulungan ko.
"Hindi naman Siguro?" tumingin ako sa Lalaki at ngumiti "Napaka Cute nya para maging masama hihi" napayuko nalang si Mandy at Sinabunutan ako.
"Hay !!! naku!!! Katarina! Mababaliw na ako sayo. Umandar nanaman yang Kalandian mo." tumingin ako sakanya
"hahaha, totoo naman Mandy eh?" nagpeace ako sakanya.
"Wala na malala ka na Talaga!" Binuksan nya yung Pinto. Ngayon dalawa nalang kami dito. Ayiie ang gwapo nya eh xD
Tinitigan ko sya. Ang gwapo nya Talaga. Hahaha! Stop it Rina umandar nanaman kalandian mo! Haha!
Natabig ko yung Injection sa Gilid. Sinalo ko agad. Pagkasalo ko bigla akong natUsok kaya nabitawan ko. Shocks. . . Dumugo ;'{
"Aray !!!!" biglang dumilat Yung Lalaki. At napaupo galing sa Higa.
"Oh? Gising ka na pala?" Lumapit ako sakanyA. Tinignan nya yung Dumugo kong Daliri.
"Ah! Ito ba? Ok lang to. Natusok lang. Ikaw ba ok ka na?" tinitigan nya ako at tinignan mula Ulo Hanggang Paa.
"Ah! Kuya? Pipi ka ba o Bing--" di nya ako pinatapos bigla syang nagsalita.
"Nasaan ako? Bakit ako Naririto?"
"ah! nasa Hospital ka, Im Katarina Montemayor" inabot ko ang Kamay ko para makipagkamay. Tinitigan nya lang kamay ko at parang nagtataka.
"Ano iyan? At ano ulit ang iyong Pangalan?"
"Ah-eeh! Katarina Montemayor pangalan ko, How about you?" What the helL? San ba to nanggaling?
"Galing ako sa isang Digmaan Kanina. At wala na akong maalala pagkatapos noon." napakunot noo ako.
"Huh?" nabasa nya isip ko?
"Oo, nababasa ko ang Isipan mo!" Wow Amazing!!! .
BINABASA MO ANG
My BeloveD Vampire
Teen FictionPano kung may Nakilala kang 20years Old Physically, pero yung pag iisip at salita parang Sinauna? Bakit kaya? Tutulungan mo ba syang turuan sya ng bagong Henerasyon? Paano kung Mahulog ka sakanya? Tunghayan nyo ang KiligMoments nila: Katarina at K...