Chapter 2.3

2.1K 36 4
                                    

Yun oh!

Basahin nyo to Dahil ito na :D

--------

Chapter 3

======

Katarina's POV

Andito na kami sa labas. Kunyari nalang na sumama pakiramdam ko. Kawawa naman si Kaylie eeh!

"Pasensya na Talaga aa?, super sakit talaga ng Ulo ko." nakatingin lang samin si Kaylie.

"Ok lang yun! Nakasama naman kita eeh! ^^"

"ahehehe !" nagpake smile nalang ako. Bigla nalang nya akong hinalikan sa labi. Tapos tumakbo.

"Salamat, Katarina wuuuh !!!!!" sumakay na sya ng Kotse. Ako naman naiwan na nakatulala. Eeh nakakadiri. Oo EX ko sya pero ewan ko. Kadiri talaga.

"nakakainis naman. Tara na nga !" hinawakan ko kamay ni Kaylie saka hinila papuntang kotse. Tapos pumasok na kami.

Kinabit ko yung Seatbelt ko.

"akin na ikakabit--" wow aa? Nakaseatbelt na sya. "paano mo--?"

"Gaya ng nasambit ko saiyo isa akong Matalino. At sa mga nasisilayan at naririnig ko. Mabilis kong matukoy kung paano o ano!"

"a-aah!" napakamot nalang ako sa ulo ko.

"Sa nasilayan ko kanina alam ko na ang pamamaraan ng Salamat sa panahon ninyo. Kaya naman gusto kong magpasalamat sayo." bigla nyang tinanggal yung Seatbelt nya.

"aah? W-wala y--" nagulat ako nang bigla nya kong

KINISS. . SA LIPS O.o

nakatulala lang ako Siguro mga 5seconds bumitaw sya.

"Tama ba ako?" sabi nya saakin.

"h-huh? A-aah o-oo!" nagmaneho nalang ako bigla. Shocks nakakagulat pero yiie ;'>> kiniligmuch ako XD

Nandito nadin kami sa bahay.

Bigla akong nakaramdam ng ilang.

Binuksan ko yung T.V saka pumuntang Kusina. Nagluto ako. Sya nanonood

["mahal kita boyfriend"

"mahal din kita gìrlfriend" tapos bigla silang naghalikan.]

AWKWARD O.o

My BeloveD VampireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon