Chapter 1.3

2.7K 39 1
                                    

Magkatabi naman kami ni Mandy sa harap.

"Dun muna sya sa bahay!" tinignan ko sya sa may Mirror. Nakatingin lang sya sa Bintana.

"Ano? Mamaya magnanakaw yan aa.? o kaya snatcher?"

"Ano ba Mandy, hindi naman muka naman syang mabait."

"Don't Judge him Rina, mamaya nasa Loob kulo nyan?"

"Mandy?"

"What? Im just Telling whats the Possible Could be Happen?, napaka bait mo kasi masyado kaya ka di Siniseryoso ng mga jowalet mo!"

"Ano ba Mandy Nakakahiya?"

At Last nakauwi din kami.

"Welcome Home,!" sabi ko kay Kaylie nang nagulat sya nakatingin sya sa bahay namin.

"Dito ba talaga ang iyong tahanan?" nauna nang Pumasok si Mandy.

"Oo naman! Mahal kaya ng pagkakabili ko dito. Ganda nuh?" napakaunot noo sya!

"Ngunit, ang tahanang ito ay pagmamay-ari ng Pamilyang Waine?"

"Hala! Baliw, binili ko to! ActualLy antique house to nirenovate lang?"

"Nirenovate?"

"Inayos, Pinaganda pinatibay?" binuksan ko yung Gate saka pumasok kaming Dalawa.

"Rina, tumawag yung Producer ng isang Magazine may Overnight Meeting kami, so siguro tomorrow pa uwi ko."

"huh? Osige! Mag ingat ka gabi nadin." nag smirk sya.

"baka ikaw ang dapat!" tumingin sya kay Kaylie.

"wag kang gagawa ng kahit ano kay Rina. I Warned You!" tapos lumabas na si Mandy!

Brian's POV

"ANO?!! wala na sila dito?"

"Opo sir! Kanina pa po sya Umalis." sabi nung nurSe. Nasa Hospital kasi ako ngayon.

"Badtrip ka talaga Rina!"

Kaylie's POV

"Kain na tayo!" nilapag niya yung mga pagkain sa isang magandang Lamesahan.

"Ano ang mga Ito?"

"Pagkain?" umupo sya at kinuha ang kutsara at tinidor.

"Pwedeng magtanong?"

"Ano iyon binibini?"

"Pwede ba? Wag mo kong tawagin na Binibini. Rina nalang. Saka san kaba galing? Magkwento ka nga!"

"Isa akong bampira!" napatigil sya sa ginagawa nya.

"Kinilabutan ako dun aah? Wag ka nga? May Sayad ka na yata?"

"May Sayad?"

My BeloveD VampireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon