Chapter 8: Julia Who?

99 2 3
                                    

A/N: Sorry kung late. (Sorry kung patwitams pa rin siya. lol.)Paano ba naman kasi masyado akong nahook sa AFGITMOLFM. ♥ Basahin niyo guys! Yan ang dahilan kung bakit ako kinilig, natakot, kinalibutan, natawa(Oy! Seryoso yun. Nahuli nga ako ng tatay ko na tumatawa mag isa eh), umiyak, nagpautot, tumulo yung uhog at kung anu ano pa. Well, pera lang sa nagpautot. HAHAHAHAHA. Grabe pa yung kilig ko nung napansin po ako ni Ate Rayne. Grabe talaga. Nagfavorite, nagretweet at ang pinakanakakatuwa sa lahat... nagreply. ERMAGHERD TELEGE! Hahaha. TT^TT Isa lang po masasabi ko sayo Ate Rayne. ILOVEYOU! TTvTT :"> ♥ Haaay. Anyways, here's the update. Kasalanan ko bang masyadong maganda yung story pati yung author ng AFGITMOLFM? (Ps: Hindi yung bola. :3) At thank you kay idol @agentofsmile Lab ko yan. Paki basa rin ng  stories nya. Magrerecommend ako... bukas? HAHAHA.

KATHRYN'S POV

"Kath, ayos ka na?"

"Okay na ko. Thanks to Daniel. Nga pala. Julia meet Daniel.

.

.

.

Daniel meet Julia-"

"Montes."Inunahan na ako ni Juls.

"Montes!? Ikaw pala yun?"

"Uhhh... Yeah. Hindi mo ako namukaan?"Oo nga naman. Si Julia Montes. Isa sa mga pinakasikat na mga artista tapos hindi niya kilala.

"Oo nga. Pati ako hindi mo man lang mamukhaan. Tiga-bundok ka ba?"Joke yun guys. Tawa kayo.

"Uhmmm... Medyo. Baka. Siguro. Oo."(A/N: Nakuha ko yan sa linya ni Ivan. Wala lang naasar ako sa linyang yun. Mukhang engot kasi eh. HAHA! Kbyefly~)

"HA?"

Ngumiti samin si Daniel."Galing akong probinsya. Lumuwas ako dito para magtrabaho at makatulong sa pamilya ko."

Dapat pala binasa ko muna yung form eklabu nya.

"Wow. Goodluck na lang."

"Bakit naman ho?"

Lumapit si Julia kay Daniel at may binulong.

Lukaret.

Tumawa naman si Daniel.

"Oo nga ho. Lagi nga po akong nasusungitan eh."

BUWISHET. HAHAHAHA.

"So close na agad kayo? Boset ha? Tara na nga." Bumangon na ako.

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

Really sorry for the late update. Busy sa school. Really sorry. I can't say na makakapagupdate ako bukas dahil pag sinabi ko yon... hindi ko yon magagawa. Sorry kung bitin. Next update na talaga. Itatry kong habaan. Sorry uliu kung maikli. Sa School Library namin ko 'to ginawa eh. Kasama ko sila @mineyet @violow_girl @memelelly @yahmarcelo. Kami ang The Big % Wattpaders! Hoorah! ^_^

Her Bodyguard [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon