Authors note:
WOOOW. Grave ang sipag ko magupdate. Last year pa huli kong update eh. Haha. By the way, sorry if I'm busy. Masyado kasi akong nalibang sa pagbabasa saka ngayon lang ako nainspire. Anyway. Eto na ang update =))) By the way. Taglish muna ah. Haha. Feeling ko mali grammars ko eh. Sorry guys. May nanosebleed daw eh. By the way. Sa mga gustong magpadedicate (kung gusto nyo) magcomment sa baba. =)))
Dinedicate ko sa kanya kasi na nosebleed daw siya at sinabi niyang magupdate ako. Ngayon ko lang nabasa eh ^_^V at dahil masunurin akong bata nagupdate ako. Now here is the update. Enjoooy. =)))
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
DANIEL'S POV
Sht! Sht! Sht! Sht! Sht! Oh just Fck! I SAW HER NAKED IN HER BATH TUB!
For christ sake. Nakahubad siya. Nung sinabi niyang lumabas ako. Lumabas ako kaagad. Sheeeft! Kahiya! Buti na lang may mga bula pang lumulutang kaya natakpan yung ano nya. Yung taas saka baba. Nag alala kasi ako sa kanya kasi ang tagal niya dun sa banyo. Malay ko bang may nakapasok na manyakis sa banyo o rapist dun at kung anong gawin kay ma'am. Oyyyy. Di ako manyakis no. Saka ikaw greenminded ka ah. Nasabi lang yung 'naked' eh. Batok de gulat u layk? #_# Pagnasaan ba naman si Ma'am Kathryn.
After ilang minutes...
Lumabas na siya. Nakabathrobe. Wow. Wet look. Freeeesh. What the? Ang manyak pakinggan. (o basahin. HAHAHA. Okay. Sorry na.)
Nagulat na lang ako na napatingin siya sakin. Nagulat ako. Death glare kaya ginawa niya. Katakot eh. Feeling ko ilang minuto palang ako nagtatrabaho sa kanya matatanggal na ako. Huhuhuh. Wag naman sana.
Naisipan kong magsalita. "A-ah. Ma'am sorry po sa nangyari kanina. Hindi ko po sinasadya. Nag alala po kasi ako baka po kasi kung anong nangyaro sainyo. Kung nalunod na po kayo sa bathtu- AW! Dafudge?" Binatukan niya kaya ako. =((( Saka ayoko rin sabihin yung totoong nangyari. Baka suntok abutin ko eh.
"Shunga ka? Paano ako malulunod dun no. Psh."
"Ma'am pwede rin. (Sht. Baka matanggal nanaman ako sa trabaho.) Aish. Oo na po ma'am. Labas na po ako ah."
"Oo na pwede na akong malunod dun. Sige."
Nagbantay na ako sa labas. Kaya nga bodyGUARD diba? Maya maya'y bumukas na ang pintuan. At niluwa ang isang napakandang mala diyosang binibini. Nakabihis na siya at ayokong idescribe yung damit niya dahil sobra kaming tinatamad nung author.
"Lika na. May pictorial pa ako."
"Yes ma'am."
Lakad-takbo ang ginawa ko. Syempre ako na rin magdadrive. Swerte ni Miss Kathryn no? May gwapo ng bodyguard may pogi pang driver. Oh? San ka pa? Pinagbuksan ko siya ng pintuan sa passenger seat. Pumasok siya. Sinara ko. Sumakay na ako sa Driver's seat.
Patuloy lang ako sa pagdadrive ng naalala ko bakit kinuha niya ako agad? Matanong nga.
"Ah. Ma'am pwede ho ba kayo matanong?"
"Ano na bang ginagawa mo?" ~.-
"Nagdadrive po ma'am"^_^
Boom. Barado. HAHAHAHA.
"Ma'am joke lang po. Haha. Ah. Ano po kasi bakit nyo po agad akong tinanggap bilang bodyguard? Ma'am ganun po ba ako kagwapo?" Oyyy. Gwapo naman talaga ako eh. :P
Tinitigan niya ako sa salamin. Dafudge! May dumi ba sa mukha ko? Maya maya'y bigla akong binatukan.
"MA'AM NAMAN!"
"Ikaw ha! BOSS MO AKO KAYA DI MO DAPAT AKO PINAGTATAASAN NG BOSES!!!"
"Opo hindi na Kumander!!!"
"Shut up and drive."
"Jas shattap and drahaaayhaaahaaayb~♪"
"Anong kinakanta mo?"
"Shut up and drive."
"ABA'T!!!" Babatukan niya sana ako pero nasanggi ko yung kamay niya.
"Ma'am kanta yun. Shut up and drive ho ni Rihanna. *Ehem*slow*ehem*"
"Psh. Bahala ka sa buhay mo!"Aw. LQ kami. =((( XD
Naglakad na siya. Sinundan ko naman siya tutal nakapark na yung kotse.
Kathryn's POV
Naglakad na ako papunta sa elevator para makapunta na sa floor na kung saan kailangan kong magtaping. Ugh. Work all day. Kanina lang ako nakapagpahinga.
Nararamdaman kong nakasunod sakin yung bodyguard kong feeler at mahangin. Tssss.
Ayun nga yung ugok. Hay nako dapat pala bumili siya ng damit. Infairness. Gwapo pa rin siya kahit yun lang yung damit nya. Napakasimple pero Aish. Kath ano bang pinagsasabi mo?
Hindi pwede.
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
A/N: Yan na nagupdate na. HAHAHAHAHA. Natuwa ako nung may nagcomment, nagvote tapos dumami yung reads. Last years parang 4 reads lang ngayon 900+ na. Haha. Thanks guys. Sorry kung sabaw. Yung next update pwedeng mamaya o sa saturday. :-) Comment below if you want a dedication! :)
BINABASA MO ANG
Her Bodyguard [KathNiel]
Teen FictionAn actress who fell inlove to her bodyguard. They're so madly inlove with each other. But then one day, something happened. And that something might end their relationship. Will she give up her career just for their relationship? Maybe in your mind...