Chapter 4: Tanga.

248 5 4
                                    

A/n: Happy birthday sa Bave ko! loljk. Happy birthday dj!!! And Happy KathNiel day guys. Happy 1k reads rin sa 'Her Bodyguard'! :D Ehrmhegherd. Thnkz phoewszx! Haha. Enjoy the update. =)))

Kathryn's POV

Hindi pwede.

Hindi pwedeng maulit yun.

Daniel's POV

Tuluy tuloy lang siya sa paglalakad. Ang liit liit na babae ang bilis maglakad. =_=

Patuloy pa rin siya sa paglalakad. Saktong pagdating namin sa may elevator bumukas na. Papasok na sana ako ng sumasara yung parang pintuan ng elevator. Kumander ah! Itinigil ko nga.

"Kumander ha! Muntikan na akong maiwan. Buti na lang napigilan ko gamit yung maskulado kong braso. *Sabay pakita ng braso* See?"

"Maskulado? Eh ang taba mo nga eh. Kaya nga dapat maglakad ka na lang sa hagdanan para pumayat ka. Psh."

"Pwede ba yun? Bodyguard iiwan yung kumander niya sa elevator ng nag iisa? Tsk. Tsk. Ma'am, di ako tanga."

"Tss. Oo na."

*Ting* (Shut up. Tunog ng elevator yan. Haha.)

Lumabas na kami. Patuloy lang ako sa pag sunod sa kanya ng may biglang...

bumunggo sakin. Potek. Anong iniisip niyo? Nabunggo ako ng mistisang babae. Wow. Chix. Pero wala ng mas chichix sa Ma'am Kathryn ko. Anyways nagsorry ako sakanya.

"'Di. Ayos lang. Ako naman may kasalanan eh. Ako hindi tumitingin sa daan. Sorry."

"Hindi ako yung may kasalanan. Sorry."

"Hindi. Ako."

"Hindi ako."

"Hindi ikaw."

"Hindi siya."

"Hahahahaha. You're crazy. Julia by the way."Inistretch niya yung kamay niya para makipaghandshake.

"Daniel."

"Nice meeting you."

"Sige ah. Alis na ako. Yung boss ko kas-" Hinanap ko si Ma'am Kathryn kaso nawawala. Bobo. Ako yung nawawala. Tanga. Iniwan mo yung boss mo.

"Bakit? May problema ba?"

"Uhhh. Kasi yung boss ko nawawal- I mean nawawala ako."

"Osige. Samahan kita."

"Hindi wag na baka may pupuntahan ka pa eh. Hindi"

"No. I insist. Sino ba yung boss mo?"

"Si Ma'am Kathryn. Kathryn Bernardo."

"Sige sunod ka lang sakin. Halika na."

"Wow. That escalated quickly. Ma'am Julia grabe kayo kakakil-"

"Shut up. Sabi ko HALIKA NA. Hindi HALIKAN NA. Bingengot."

Kathryn's POV

Asan na yung ugok na yun. Iniwan ako. Kakasabi lang kanina na ang tanga daw niya pag iniwan niya ako. Well, tanga na siya. Tsh. Bahala siya sa buhay hanapin ako.

~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~

A/N: Yan muna ah. 11:52 na kasi samin. Eh kasi gusto ko tong iupdate habang 26 pa. Lol. Anyways. Sinong Julia? Julia Barreto o Julia Montes? Lalala at bakit hindi pwede Kath?

Her Bodyguard [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon