Không Tên Phần 1

1.7K 13 1
                                    

Siêu cấp TV

Chương 1:: thi đua chạy

"Vù vù... Vù vù..."

2014 năm, tháng tám khí trời, chính là thời điểm nóng, ở nơi này rộng lớn lối đi bộ, Lệ Kinh bị người đuổi cùng một cháu trai tựa như chạy hết tốc lực mấy cái đường lớn.

"Hô... Vù vù..."

Phía sau đuổi theo một đám, "Vù vù... Vù vù..."

"Vù vù... Ào ào ào..."

"Hô... Ào ào ào..."

"Vù vù..."

'Sao đích ". Lệ Kinh thầm mắng một tiếng, hôm nay coi như là xui xẻo tận cùng, buổi sáng mới vừa bị yêu mấy năm bạn gái phách chân vứt bỏ, buổi trưa lại bị công ty quản lí sa thải, mà bây giờ tốt hơn, bị người đuổi theo chạy hết tốc lực mấy ngàn mét, này cũng nhanh mệt mỏi thành chó.

"Đứng lại, ăn trộm đừng chạy... Vù vù....."

"Đại gia (mọi người) bắt ăn trộm a... Hô..."

'Thảo ". Lệ Kinh thầm mắng một tiếng xui, há to miệng từng ngốn từng ngốn thở hổn hển, đầu năm nay côn đồ đều đã học được bày mưu lập kế, đứng ở Đạo Đức điểm chí cao rồi không? Rốt cuộc còn để cho không Nhượng Nhân lăn lộn?

Năm nay 23 tuổi Lệ Kinh, vốn là Tô thành phố một khu nhà gà rừng đại học sinh viên năm thứ ba đại học, mắt thấy ngựa Thượng Tựu muốn thăng năm thứ tư đại học, lúc này mới đáp lời ngày nghỉ thời gian, đi ra tìm việc làm kiếm chút sinh hoạt phí, thật không nghĩ đến làm không công cả tháng, tiền không tới tay không nói, còn rước lấy một thân chuyện hư hỏng.

"Ăn trộm, nhìn lão nương nước tương..."

"Xem ta phi hài tấn công..."

"........"

Ba ~

Đụng ~ ~

Phí sức tránh thoát bác gái, đứa trẻ liên tiếp ám khí, Lệ Kinh bất chấp suy nghĩ nhiều, co rút cái đầu quẹo cua chạy vào một con đường khác miệng, không thể ngừng, kiên quyết không thể dừng, Lệ Kinh xòe ra chân tiếp tục chạy như điên, vốn là đuổi theo bới móc đích ba tên côn đồ liền không đánh lại, thật không nghĩ đến người ta côn đồ hay lại là trí lực hình nhân mới, không uổng người nào liền kéo một nhóm lớn quần chúng thay bọn họ xuất lực.

"Vương cây nước, lão tử không để yên cho ngươi!"

Lệ Kinh rú lên - lồng lộn một câu, lau mồ hôi trên mặt, sắc mặt đỏ lên tiếp tục chạy trốn, Vương cây quốc chính là đuổi Lệ Kinh đích quản lí chi nhánh, sinh viên thời kỳ thực tập tiền lương thấp, có thể giống như là rau hẹ tựa như cắt một tra đổi một tra, bị khai trừ Lệ Kinh chẳng qua là với hắn đỉnh mấy câu đạo lý, nhưng là nhưng chưa từng nghĩ đến, không chỉ trực tiếp đuổi bị công ty an ninh đuổi ra Lai Bất nói, trở về nhà trọ trên đường còn bị đuổi theo tới ba tên côn đồ tới lần bắt trộm trò chơi.

Nay Thiên Giá thời gian có lẽ là không thích hợp ra ngoài, hoặc là cũng là độc chúc với Lệ Kinh đích ngày đen đủi, bạn gái phách chân, công ty đuổi, côn đồ bắt 'Ăn trộm ". Lúc này mới vừa mới chuyển vào một cái đầu hẻm, lại bi ai phát hiện là một ngõ cụt, người phía sau bầy tiếng hò giết rung trời, Lệ Kinh bất chấp lau sạch mồ hôi trên trán, vội vàng đích tìm kiếm có thể chạy thoát đích đường ra.

Siêu Cấp Ti Vi C340Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ