Phần Không Tên 4

553 6 1
                                    

Chương 150:: chiến tranh bùng nổ

"Thiên nhãn?" Lệ Kinh lại vừa là hơi sửng sờ.

"Ông chủ! Hắc hắc ~ ~ ta không ở nhà!"

Hồi lâu không có hưởng thụ qua đích hắc tuyến, Lệ Kinh lại một lần nữa thưởng thức được loại này đặc biệt mùi vị!

Rất khó chịu! Siêu cấp khó chịu!

"Là ngươi dạy dỗ Ma Long này một số chuyện đích? Thiên nhãn?" Lệ Kinh mặt vô biểu tình, giọng cũng là càng Lai Việt lãnh đạm!

"Cái đó... Hắc hắc.... Ông chủ a! Ngươi nghe ta giải thích cho ngươi giải thích thôi?"

" Được a ! Ta ngược lại thật ra muốn nghe một chút nhìn, ngươi là thế nào giáo dục Ma Long giết ta đích nhân viên nghiên cứu khoa học, phá vỡ trụ sở của ta, còn phải tuyên bố giết chết ta bản thân đây!"

"Cái đó... Cái đó... Ông chủ a!"

Thiên nhãn âm thanh run rẩy: "Ngài... Người xem tiểu Hắc tự mình ở nơi này cũng lạ đáng thương đúng hay không? Ta... Chính là theo chân nó nói một chút trên địa cầu chuyện thần thoại xưa giải buồn một chút, thật không có khác a... Lão bản ngươi có thể phải tin tưởng ta à! Thiên nhãn danh tự này hay lại là ngài lên cho ta đích đâu rồi, ta nhưng là ngài cực kỳ trung thật nhất đích fan với chân chó a!"

Đồng hồ đeo tay tự động bắn ra một đứa bé đích lập thể hình ảnh! Thần tình đáng thương kia, bảo quản ai thấy ai đồng tình! Bảo quản ai thấy ai gạt lệ!

"Đủ rồi! Tiểu Hắc? Các ngươi thật là đủ hôn! Giải buồn? Các ngươi thật là đủ rảnh rỗi! Thần thoại? Ngươi biết có thể đủ rõ ràng! Fan? Chân chó? Ta không cần! Loli? Ngươi không phải là vẫn luôn ở nhấn mạnh mình là một nam sao?"

Lệ Kinh hít một hơi thật sâu, hắn cảm giác với loại tính cách này đích sinh vật chung một chỗ sống lâu khẳng định cũng sẽ ngừng! Càng đừng nghĩ (muốn) lại hoàn thành chút chuyện gì !

"Các ngươi thật là có tài a! Cũng bởi vì như vậy điểm phá chuyện, liền trực tiếp phá vỡ ta một tòa căn cứ? Nếu là qua một đoạn thời gian nữa, có phải hay không ngay cả ta cũng phải chết ở các ngươi trò cười trong?"

"Lão... Ông chủ, không phải như vậy a! Chúng ta làm sao dám hại ngài đâu rồi, tiểu Hắc, ngươi nói mau a, đúng hay không? Đúng hay không?"

Thiên nhãn nóng nảy, lần này là thật nóng nảy! Với Lệ Kinh sống chung lâu như vậy, nó đã sớm Đối Giá cái chủ tử đích tính khí có hiểu biết! Đùa, không liên quan! Nhưng muốn phân rõ thời gian cùng trường hợp, tới Vu Giá loại đùa giỡn vậy hỏng việc, sai lầm! Kia Tại Lệ Kinh nơi này là kiên quyết không thể thực hiện được!

Đừng có mơ!

"Rống ~ ~ bổn đại gia mới không phải là cái gì tiểu Hắc! Khốn kiếp, ngươi sợ hắn, ta cũng không sợ! Ghê gớm chính là vừa chết sao, ngược lại bổn đại gia tại loại này địa phương rách cũng là đợi đủ rồi!"

Ngạnh khí! Thật sự là ngạnh khí! Nhưng Ma Long có chút suy nhược ánh mắt của hay lại là triệt triệt để để bán đứng nó! Lệ Kinh thấy được, một Thiết Đô không có thoát khỏi hắn cặp mắt kia!

Siêu Cấp Ti Vi C340Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ