Chương 50:: dương mưu thất bại
Phanh ~
"Thật là to gan! Giết lão phu ba đứa con không nói, bây giờ lại còn dám trước mặt của mọi người lại lần nữa hành thích, Bắc Hải giúp thật là khinh người quá đáng! Thật coi ta Hắc Hổ giúp không có người nào sao! Hừ ~ "
"Nghĩa phụ bớt giận, cho dù Bắc Hải giúp liên tục khiêu khích, nhưng chúng ta..." Bắc giết một hồi, rồi sau đó tiến lên hai bước tiến tới Thiên lôi bên tai, bắc giết môi nhẹ nâng, tiếp tục đối với Thiên lôi nói nhiều chút lặng lẽ nói.
Thiên lôi sắc mặt tái xanh, hiển nhiên là bị tức không nhẹ, hắn miễn cưỡng đè xuống khẩu khí này, không có tại chỗ nổi dóa, mà là để phân phó hoàn bắc giết giải tán hội trường khánh điển sau, hắn tự thân trước một bước trước thời hạn thối lui rời đi.
Đùng đùng ~ ~
Bắc giết vỗ tay hấp dẫn mọi người chú ý, đạo: "Chư vị, ta Hắc Hổ giúp bây giờ phải giải quyết một ít vấn đề nhỏ, khánh điển đến đây kết thúc, xin lỗi các vị, ta bắc giết ở chỗ này...."
Hắc Hổ giúp khánh điển bị sự kiện ám sát giảo hòa rối tinh rối mù, qua loa thu tràng lấy cái đầu hổ đuôi rắn đích kết cục, Lệ Kinh ngồi xe ngựa rời đi hiện trường, nhưng hắn lúc này lại khẽ nhíu mày, ngũ thắng ám sát kế hoạch cũng quá đơn giản, không có chút nào kỹ thuật hàm lượng không nói, cũng chỉ Hữu Giá sao một chút mà thôi sao? Mà bắc giết bắt đích Bắc Hải giúp tử sĩ cũng không có nói cụ thể số người, nhưng nhìn dáng dấp cũng sẽ không nhiều đi nơi nào, thậm chí có khả năng cũng chỉ có một mà thôi!
Trong này vấn đề quá nhiều, đều là nhiều chút chỗ sơ hở, Lệ Kinh khác (đừng) khả năng của có lẽ không cao, nhưng là chọn khuyết điểm, bới móc đích căn cơ nhưng là mấy ư đã đạt tới cảnh giới tông sư, này cũng phải dựa vào qua nhiều năm tháng đích điện ảnh, tiểu thuyết hun đúc, hơn nữa tự thân tiềm lực mở mang lợi dụng, Lệ Kinh loại này bới móc đích ngộ tính nếu như có thể dùng ở võ học trên, như vậy có lẽ hắn cũng không so với tu luyện 《Như Lai Thần Chưởng》A Tinh kém cái gì.
.................
"Nghĩa phụ."
"Ừm." Thiên lôi ngồi trên vị trí đầu não, kỳ nhìn một chút đầu dưới đứng bắc giết, đạo: "Sự tình làm thế nào?"
Bắc giết khom người chắp tay, "Trở về nghĩa phụ, sự tình cũng thông tri một chút đi, trong bang ba năm trở lên có khả năng nhất đánh tiểu đầu mục hẳn đều đã đang trên đường tới."
"Ừm."
Thiên lôi ứng tiếng, nhưng hắn sau đó lại nhíu mày, ngày xưa đứng ở đầu dưới thường thường đều là ba cái nghĩa tử, đáng tiếc bây giờ lại cũng thu thập không đủ, mà lão Nhị quạ đen lúc này cũng là ngàn cân treo sợi tóc, còn không có trải qua giai đoạn nguy hiểm.
Bắc giết giương mắt nhìn thấy Thiên lôi cau mày, hắn sau đó lại cúi đầu xuống, đạo: "Nghĩa phụ, lần này Bắc Hải giúp làm quá quá lửa, chúng ta nhất định phải để cho bọn họ trả giá thật lớn!"
"Hừ!"
Không đề cập tới cũng còn khá, vừa nhắc tới chuyện này liền nổi giận, Thiên lôi giọng căm hận nói: "Lần này nếu ai có thể lấy Bắc Hải bang bang chủ thủ cấp trở lại, lão phu liền sửa đổi môn quy phá lệ thu hắn làm cái thứ 4 nghĩa tử, lão phu muốn cho Bắc Hải giúp biết, này bến tàu rốt cuộc là thiên hạ của ai!"